ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ท้อ!ซาลาห์ยังหวังทุบสถิติรัช

ไม่ท้อ!ซาลาห์ยังหวังทุบสถิติรัช

Posted 13/05/2018 by siamsport


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ลั่นยังหวังที่จะทุบสถิติทำประตูมากสุดในซีซั่นเดียวของ เอียน รัช พร้อมยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมที่มีส่วนช่วยให้กระทุ้งประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ

 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เผยว่า ตนยังคงหวังที่จะทำลายสถิติทำประตูมากสุดภายในฤดูกาลเดียวของ เอียน รัช ตำนานดาวยิงสโมสร หลังจากที่กระทุ้งไปแล้ว 43 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 50 นัด

 สถิติสูงสุดของ รัช อยู่ที่ 47 ประตู (เกิดขึ้นในซีซั่น 1983–84) ซึ่งถึงแม้ ซาลาห์ ปืนฝืดมาแล้ว 3 เกมติด แต่เจ้าตัวก็ยังคงหวังที่จะทุบสถิติของตำนานดาวยิงหน้าติดหนวด กับ 2 เกมที่เหลือของฤดูกาลนี้

 "ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ผมคิดอย่างนั้นนะ" สตาร์ทีมชาติอียิปต์วัย 25 ปี กล่าว หลังถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการทำลายสถิติของ รัช "ผมไม่ใช่นักเตะคนเดิมอีกแล้ว (เทียบสมัยอยู่กับ เชลซี) พูดตรงๆ เลยคือผมพัฒนาขึ้นเยอะมาก"

 "ผมพัฒนาขึ้นเยอะเลยตอนที่เล่นให้ โรม่า ซึ่งคุณก็มองเห็นได้จากการจบสกอร์, ความเร็ว, พลัง และความอันตรายของผม แต่ผมก็พูดไม่ได้หรอกว่า ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับผมเพียงคนเดียว เพราะเพื่อนร่วมทีมของผมสามารถช่วยสร้างความแตกต่าง รวมถึงโค้ชและสต๊าฟฟ์โค้ชด้วย พวกเขาช่วยให้เกมของผมง่ายขึ้น พวกเขาพยายามช่วยเหลือผมตลอดทั้งนอกและในสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ตัวแทน หาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ายออกจากลิเวอร์พูล
    หลังมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่จ้องกระชากตัวไปร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นงานหนักที่หงส์แดงจะต้องรั้งตัวนักเตะเอาไว้
  • คล็อปป์ไม่ปลื้มซาลาห์เดินทางรับรางวัลในลอนดอน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับไม่ค่อยปลื้มที่เห็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต้องเดินทางไปลอนดอนเพื่อรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมสมาคมเหยี่ยมข่าวลูกหนังเมืองผู้ดี โดยให้เหตุผลอยากให้นักเตะได้พักผ่อนเต็มที่มากกว่า แต่ระบุทุกๆ รางวัลที่แข้งมัมมี่ได้รับถือว่าเหมาะสมแล้วจากผลงานระดับมาสเตอร์พีซในซีซั่นนี้
  • คันโตน่าเอ่ยวลีเด็ดเตือนลิเวอร์พูลก่อนชนมาดริด
    "เดอะ คิง" เอริก คันโตน่า เอ่ยวลีเด็ดเหน็บไปถึง เรอัล มาดริด ฟังแล้วแฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องกังวลใจแน่นอน
  • บังเอิญไปไหม? เผยทฤษฎีใหม่ ลิเวอร์พูลแชมป์ยุโรป กับนายกฯมหาเธร์ ของมาเลย์
    ขยับเข้าใกล้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศมากขึ้นเท่าไหร่ ก็มีทฤษฎีที่น่าสนใจมาเรื่อยๆ ล่าสุด มีรายงานว่า ปีที่ลิเวอร์พูล เอาชนะมาดริด ในนัดชิงชนะเลิศ ครั้งล่าสุด ตรงกับ ปีที่ ดร.มหาเธร์ โมฮัมหมัด ได้เป็นนายกรัฐมนตรีของมาเลเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »