ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หลุดอันเซ็น! ทีมบอลหญิงผู้ดีโพสต์รูปหมู่สุดช็อก แต่ช็อกกว่าคือปฏิกริยากัปตัน

หลุดอันเซ็น! ทีมบอลหญิงผู้ดีโพสต์รูปหมู่สุดช็อก แต่ช็อกกว่าคือปฏิกริยากัปตัน

Posted 16/05/2018 by siamsport

สุดช็อก! ทีมฟุตบอลหญิง โบลตัน วันเดอเรอร์ส ชักภาพหมู่บนรถบัส แต่เกิดพลาดหลุดอย่างแรง เมื่อดันถ่ายติดรูปอวัยวะเพศชายเทียมติดมาด้วย จนแฟนสังเกตเห็นแล้วแจ้งลบด่วน  

ภาพดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากที่ทีมสาว โบลตัน บุกไปชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่นักเตะบางส่วนในทีม จะถ่ายภาพฉลองบนรถตอนเดินทางกลับบ้าน แล้วอัพลงบัญชีทวิตเตอร์ทางการของสโมสร   

อย่างไรก็ตาม แฟนตาดีได้สังเกตเห็นว่า มีของประกอบฉากสุดสยิวติดในรูปมาด้วย คืออวัยวะเพศชายเทียมสีชมพูหวานแหว๋วจึงแจ้งลบด่วน ก่อนทางสโมสรจะมีการเอาออกแล้วนำภาพมาตัดส่วนที่หยาบคายทิ้ง และอัพลงไปใหม่อีกรอบ   

ด้าน เคท มิลเลอร์ กัปตันทีม ดูจะไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจบิดเบือนภาพของสโมสรเพราะมองว่าไม่ใช่เรื่องน่าปกปิดอะไร จึงได้นำรูปต้นฉบับที่เห็นพร็อพสุดสยิวเต็มๆ อัพลงทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งมีแฟนๆ ติดตามหลายร้อยคน พร้อมแคปชั่น “เพจทางการโพสต์ไม่ได้ แต่ฉันคือกัปตันทีม และฉันสามารถทำได้ตามที่ใจต้องการ”    

สำหรับทีมแม่เนื้ออ่อน “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” ปัจจุบันทำผลงานรั้งอันดับสี่ในการลงแข่งขันพรีเมียร์ลีกหญิงเพียงฤดูกาลแรก และมีคิวจะได้ชน เอซี มิลาน ในเดือนมิถุนายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »