ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!เวสต์แฮมจ่อตั้งเปเยกรีนี่คุมทัพ

ลือสนั่น!เวสต์แฮมจ่อตั้งเปเยกรีนี่คุมทัพ

Posted 19/05/2018 by siamsport

สื่ออังกฤษปูด มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน ตกลงแล้วที่จะโยกไปคุมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่คาดตอนนี้อยู่ที่การเจรจาเรื่องค่าเหนื่อย
มานูเอล เปเยกรีนี่ เฮดโค้ชชาวชิเลียนของ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน สโมสรลูกหนังในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปคุมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 เชื่อกันว่า กุนซือวัย 64 กะรัต ซึ่งเคยพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียรืลีก เมื่อปี 2014 ได้จับมือกับบรรดาผู้บริหารของ "ขุนค้อน" เรียบร้อยแล้ว แต่ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ อ้างว่า เวสต์แฮม ยังเหลืออีกหนึ่งอุปสรรคที่จะต้องข้ามผ่าน ก่อนที่จะมีการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ

ด้วยระดับค่าจ้างที่สูงของ เปเยกรีนี่ ถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับ เวสต์แฮม ซึ่งนั่นทำให้ชื่อของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังคงเป็นที่สนใจของทีมดังแห่งกรุงลอนดอนอยู่

 ทั้งนี้ เวสต์แฮม เพิ่งประกาศแยกทางกับ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตติช เมื่อวันพุธที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของขึ้นแน่!แลมพ์สหยามป็อกบาแข้งยูทูบ
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ หาเรื่องโดน "เด็กผี" จวกซะแล้ว หลังออกโรงหยาม ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ เป็นแข้งเก่งแต่ในยูทูบ โดยชี้นักเตะนิยมโชว์ลีลาเหนือชั้น แต่ดันไม่สามารถนำไปช่วยทีมได้ แนะนักเตะมีพรสวรรค์เต็มเปี่ยม เพียงแต่ต้องปรับทัศนคติในการเล่นที่เน้นคุณภาพมากกว่าการโชว์ออฟ
  • ใคร?มูรินโญ่ระบุมือขวาคนใหม่เป็นคนเคยร่วมงาน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ผู้ช่วยคนใหม่ของตนจะเป็นคนที่เคยทำงานกับตนมาก่อน ซึ่งหลายฝ่ายก็เชื่อว่าเต็งหนึ่งในตำแหน่งนั้นคือ ไอตอร์ การันก้า
  • โหมโรง!รวมสุดยอดสถิติก่อนเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศ
    ก่อนวันนี้เวลา 23.15 น. สิงห์บลูส์และผีแดงจะฟาดแข้งกันเพื่อแย่งตำแหน่งแชมป์เอฟเอ คัพ เรารวบรวมสุดยอดสถิติของทั้งสองทีมและนักเตะสำคญต่างๆที่น่าสนใจมาฝากกัน ไปดูกันเลย
  • ชิงฯเอฟเอคัพเดือด!แมนยูดวลเชลซี, 'ลูกากู-อเล็กซิส' วัดคม 'โมราต้า-อาซาร์'
    แมตช์ที่แฟนบอลทั่วทุกมุมโลกรอคอย.."ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู กับ อเล็กซิส ซานเชซ ลงล่าตาข่ายเกมพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี อัลบาโร่ โมราต้า ผนึกคม เอแด็น อาซาร์ ปิดสกอร์ ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7 HD, เวลา : 23.15 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »