ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิ่งลืมตาย!แฟนแมนยูสุดเอ็กซ์บุกผู้ดีชมนัดชิงเอฟเอคัพ

วิ่งลืมตาย!แฟนแมนยูสุดเอ็กซ์บุกผู้ดีชมนัดชิงเอฟเอคัพ

Posted 19/05/2018 by siamsport

 

คาทรีน่า มาเรีย สาวก "เร้ด อาร์มี่" สุดเซ็กซี่ เดินทางมาถึงอังกฤษ เพื่อเตรียมเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรอันเป็นที่รัก ชิงถ้วย เอฟเอ คัพ กับ เชลซี วันเสาร์นี้ โดยเจ้าตัวจะได้เห็น "ปีศาจแดง" ลงเล่นกับตาตัวเองเป็นครั้งแรก และงานนี้คุณเธอตื่นเต้นจนอกสั่นเลยทีเดียว

คาทรีน่า มาเรีย แฟนบอลสาวพันธุ์แท้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งได้รับการยกย่องจากบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ว่าเป็นแฟนลูกหนังที่เซ็กซี่ที่สุดของ "ผีแดง" เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเตรียมชมทีมรักชิงชัยถ้วย เอฟเอ คัพ กับ เชลซี ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้

สาวงามากหมู่เกาะแฟโรซึ่งปัจจุบันย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ในประเทศเดนมาร์ก กลายเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเธอโพสต์ภาพตัวเองที่สุดแสนเซ็กซี่ขณะที่ใส่เสื้อ "ผีแดง" ในแอคเค้าท์ อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ของเธอโดยมีคนกดติดตามกว่า 34,000 ฟอลโลว์

สำหรับในสัปดาห์นี้ มาเรีย ได้เปิดใจว่าเธอเดินทางมาเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมรักเป็นครั้งแรกถึงประเทศอังกฤษ ผ่าน "ไอจี" ของเธอว่า

"ฉันนับวันรอให้ถึงนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ มาตลอด ฉันแทบรอที่จะเดินทางไปที่สนามเวมบลีย์ ไม่ไหวแล้ว  นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ชมเกมยูไนเต็ด"

 "เชื่อไหมว่าฉันรอคอยสิ่งนี้มาตลอด พวกคุณเคยมีโอกาสได้ชมเกม ยูไนเต็ด มาก่อนไหม และมันเป็นยังไงล่ะ ? ช่วยบอกให้ฉันรู้ด้วยการคอมเมนต์ด้านล่างด้วยนะค่ะ"

มาเรีย ระบุ โดยการเดินทางมาถึงเมืองหลวงอังกฤษ เธอต้องเจอกับแฟนคลับของตัวเองที่ขอถ่ายรูปจนแทบไม่มีเวลาทำอะไรเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!เวสต์แฮมจ่อตั้งเปเยกรีนี่คุมทัพ
    สื่ออังกฤษปูด มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน ตกลงแล้วที่จะโยกไปคุมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่คาดตอนนี้อยู่ที่การเจรจาเรื่องค่าเหนื่อย
  • ของขึ้นแน่!แลมพ์สหยามป็อกบาแข้งยูทูบ
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ หาเรื่องโดน "เด็กผี" จวกซะแล้ว หลังออกโรงหยาม ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ เป็นแข้งเก่งแต่ในยูทูบ โดยชี้นักเตะนิยมโชว์ลีลาเหนือชั้น แต่ดันไม่สามารถนำไปช่วยทีมได้ แนะนักเตะมีพรสวรรค์เต็มเปี่ยม เพียงแต่ต้องปรับทัศนคติในการเล่นที่เน้นคุณภาพมากกว่าการโชว์ออฟ
  • ใคร?มูรินโญ่ระบุมือขวาคนใหม่เป็นคนเคยร่วมงาน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ผู้ช่วยคนใหม่ของตนจะเป็นคนที่เคยทำงานกับตนมาก่อน ซึ่งหลายฝ่ายก็เชื่อว่าเต็งหนึ่งในตำแหน่งนั้นคือ ไอตอร์ การันก้า
  • โหมโรง!รวมสุดยอดสถิติก่อนเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศ
    ก่อนวันนี้เวลา 23.15 น. สิงห์บลูส์และผีแดงจะฟาดแข้งกันเพื่อแย่งตำแหน่งแชมป์เอฟเอ คัพ เรารวบรวมสุดยอดสถิติของทั้งสองทีมและนักเตะสำคญต่างๆที่น่าสนใจมาฝากกัน ไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »