ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดดีล!เลสเตอร์ซิวเปเรยร่าจากปอร์โต้

ปิดดีล!เลสเตอร์ซิวเปเรยร่าจากปอร์โต้

Posted 20/05/2018 by siamsport

"จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ทำการเสริมทัพตั้งแต่หัววัน ล่าสุดประกาศกระชากตัว ริคาร์โด้ เปเรยร่า ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกส มาจาก ปอร์โต้ เป็นที่เรียบร้อย คาดค่าหัวอยู่ที่ 22 ล้านปอนด์              

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว ริคาร์โด้ เปเรยร่า ฟูลแบ็กเลือดฝอยทอง มาจาก ปอร์โต้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกโปรตุเกส เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปี              

ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งมีชื่อติดทีมชาติโปรตุเกส ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย ช่วงซัมเมอร์นี้ ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับสโมสรและผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายที่สนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อย              

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้นกับที่นี่และทำผลงานให้ดีที่สุด ด้วยบรรยากาศ, แฟนบอล และเกมฟุตบอลที่นี่ ทำให้ พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ผมมาที่นี่เพื่อช่วยเหลือทีม และช่วยสโมสรไปให้ถึงเป้าหมายที่วางเอาไว้" แข้งป้ายแดง เลสเตอร์ เปิดใจ              

ทั้งนี้ ค่าตัวของ เปเรยร่า น่าจะอยู่ที่ราว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ 3 - 1อาร์เซน่อล
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ สั่งลาเกมในบ้านซีซั่นนี้ได้อย่างสวยงาม หลังไล่บดเอาชนะ อาร์เซน่อล ที่เหลือแค่ 10 คน 3-1 อีกทั้งเกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่จะคุมปืนเป็นซีซั่นสุดท้ายเสียสถิติให้จิ้งจอกเมื่อคุมทีมพ่ายเป็นนัดแรก ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เลสเตอร์ปิดซีซั่นในรังสวย! ต้อนอาร์เซน่อล10คน 3-1
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ สั่งลาเกมในบ้านซีซั่นนี้ได้อย่างสวยงาม หลังไล่บดเอาชนะ อาร์เซน่อล ที่เหลือแค่ 10 คน 3-1 อีกทั้งเกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่จะคุมปืนเป็นซีซั่นสุดท้ายเสียสถิติให้จิ้งจอกเมื่อคุมทีมพ่ายเป็นนัดแรก ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 9 พฤษภาคม 2561เลสเตอร์ 3 - อาร์เซน่อล 1สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เลสเตอร์ ยังส่ง ...
  • เวนเกอร์ รับการสัมภาษณ์ก่อนเกม:เลสเตอร์ซิตี้VSอาร์เซน่อล
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย ปิแอร์ เอเมริค-โอ บาเมย็อง เกมบุกถิ่น "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 9 พ.ค. ศกนี้
  • เลสเตอร์เลือกแล้วไล่ปูแอลจิ้มว้ากเนอร์
    เลือกแล้วเส้นทางใหม่! "สุนัขจิ้งจอก" ตกเป็นข่าวกระชาก เดวิด ว้ากเนอร์ นายใหญ่ ฮัดเดอร์สฟิลด์ มาเป็นกุนซือแทน โคล้ด ปูแอล เหตุผลงานเข้าตาไม่ธรรมดา หลังเหลือทนโค้ชน้ำหอมทำทีมสาละวันเตี้ยลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »