ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาทรงนี้เผ่นแน่! สื่อผู้ดีเผยเงื่อนไขที่ วิลเลียน จะย้ายออกจาก เชลซี ซัมเมอร์นี้

มาทรงนี้เผ่นแน่! สื่อผู้ดีเผยเงื่อนไขที่ วิลเลียน จะย้ายออกจาก เชลซี ซัมเมอร์นี้

Posted 22/05/2018 by mthai

สื่ออังกฤษเผยเงื่อนไขที่จะทำให้ วิลเลียน มิดฟิลด์ชาวบราซิลของ เชลซี ย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นก็คือการที่กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ยังคงทำหน้าที่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้านั่นเอง

Sky Sports รายงานว่า วิลเลียน ไม่ต้องการที่จะค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป ถ้าหากว่าในฤดูกาลหน้ายังคงมีเจ้านายเป็น คอนเต้ ซึ่งมักจะดร็อปเขาเป็นตัวสำรองในระยะหลัง

กระแสข่าวเรื่องการย้ายทีมของเขาเพิ่งถูกโหมขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ดาวเตะวัย 29 ปี ได้โพสต์ภาพฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ ผ่านทางอินสตาแกรมของตนเอง พร้อมกับนำอีโมจิรูปถ้วยแชมป์มาแปะทับ คอนเต้ เอาไว้ จนกลายเป็นประเด็นขึ้นมา


เซ็นเซอร์เจ้านายออกจากเฟรมแบบเนียนๆ

โดยทีมที่ให้ความสนใจ วิลเลียน อยู่นั้นก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ นั่นเอง เพียงแต่ว่าจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปยังทีมสิงห์บลูส์แต่อย่างใด

สำหรับ วิลเลียน นั้นลงสนามให้กับ เชลซี ไปแล้ว 236 เกม และทำได้ 44 ประตู นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาจาก อันชี่ สโมสรรัสเซีย เมื่อปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องจริงจากวงใน - เชลซี อาจจำใจต้องขาย เอแด็น อาซาร์
    สตีฟ คลาร์ก อดีตนักเตะ และสตาฟโค้ชของเชลซี มองว่า เชลซี จำเป็นที่จะต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่แล้ว เพราะว่าผลงานที่ไม่สามารถติดท็อปโฟร์มันแสดงให้เห็นว่าต้องมีการเปลี่ยนแปลง และการขาย เอแด็น อาซาร์ ออกไปเพือนำเงินมาสร้างทีมก็เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลมากที่สุด จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 21 พฤษภาคม 2561
  • ไม่ถูกกันเหรอ ?! วิลเลี่ยนโพสต์ภาพฉลองแชมป์แต่ปิดคอนเต้ซะมิด
    วิลเลี่ยน โพสต์ภาพฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ ลงบนไอจีของเขา ซึ่งมันก็ไม่แปลก แต่ว่าที่กลายเป็นประเด็นขึ้นมานั่นเป็นเพราะว่าดันเอาสติ๊กเกอร์มาปิดทับตัว อันโตนิโอ คอนเต้ ซะมิดจนไม่เห็นเลยทีเดียว จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 21 พฤษภาคม 2561
  • 5 นักเตะที่อาร์เซน่อลเล็งเสริมทัพช่วงซัมเมอร์
    นอกจากอาร์เซน่อลจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้ว หลังอาร์แซน เวนเกอร์ ประกาศอำลาทีมหลังจบซีซํ่นที่ผ่านมา ซึ่งมีอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือการเสริมทัพผู้เล่นเข้ามาใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ที่น่าจะมีความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นเพื่อมาทดแทนผู้เล่นหลายคนที่น่าจะต้องเก็บข้าวของออกไป
  • เชลซีเฉือนแมนยู 1-0 ผงาดแชมป์เอฟเอคัพ
    "สิงห์บลูส์" หลังอกหักซีซั่นก่อนได้แค่รองแชมป์มาปีนี้ฟอร์มสุดเขี้ยวเบียดเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้แบบสุดมันส์ 1-0 จากประตูชัยของ เอแด็น อาซาร์ ที่ซัดจุดโทษในช่วงครึ่งเวลาแรก ส่งผลให้ เชลซี ผงาดซิวแชมป์เป็นสมัยที่ 8 ในเกมเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »