ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดลบอสเก้หยันไม่มีแข้งลิเวอร์พูลเป็นตัวจริงมาดริดได้

เดลบอสเก้หยันไม่มีแข้งลิเวอร์พูลเป็นตัวจริงมาดริดได้

Posted 23/05/2018 by siamsport

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ อดีตนายใหญ่ทีมชาติสเปน ออกโรงหยัน ไม่มีผู้เล่นรายใดของ ลิเวอร์พูล ที่จะเป็น 11 นักเตะตัวจริงของ เรอัล มาดริด ได้ แม้กระทั่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมฟันธง "ราชันชุดขาว" จะเอาชนะ "หงส์แดง" 4-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ วันเสาร์นี้

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ อดีตกุนซือทีมชาติสเปน ออกมายืนยันว่า ไม่มีนักเตะคนไหนของ ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ดีพอจะเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงของ เรอัล มาดริด ในชุดนี้ได้

ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน จะลงสนามพบ "หงส์แดง" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม โอลิมปิสกี้ เนชั่นแนล สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์ กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม นี้ ซึ่งนักเตะที่น่ากลัวที่สุดของ ลิเวอร์พูล เห็นจะหนีไม่พ้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการทำไป 44 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ

เดล บอสเก้ ให้สัมภาษณ์กับ โกเป้ สื่อของแดนกระทิงดุว่า "เรอัล มาดริด มีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม และเป็นสโมสรที่ดีที่สุดของยุโรปในตอนนี้ พวกเขาต้องพิสูจน์ให้เห็นถึงสิ่งนั้นในวันเสาร์นี้ ผมคิดว่า เรอัล มาดริด จะชนะ ลิเวอร์พูล 4-1"

"ผมไม่คิดว่าจะมีนักเตะของ ลิเวอร์พูล แม้แต่คนเดียวที่จะทำให้ เรอัล มาดริด เก่งขึ้นได้ ไม่แม้กระทั่ง ซาลาห์ (แกเร็ธ) เบล กับ (คาริม) เบนเซม่า ทำผลงานได้ดีมากๆ เบนเซม่า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมด้วย จริงอยู่ว่าบางครั้งเขาโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก แต่เขาก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ทำให้นักเตะทุกคนยกระดับฟอร์มการเล่นขึ้นไปได้อีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »