ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู,แมนซิตี้เปิดศึกล่าสคริเนียร์เสริมหลังบ้าน

แมนยู,แมนซิตี้เปิดศึกล่าสคริเนียร์เสริมหลังบ้าน

Posted 29/05/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องเปิดศึกนอกสังเวียนแข้ง เมื่อล่าสุดมีข่าวทั้งสองกำลังเล็งกระชากตัว มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลังคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แต่คาด "งูใหญ่" ไม่มีแผนขายให้ใคร

มิลาน สคริเนียร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สคริเนียร์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ "งูใหญ่" ในฤดูกาล 2017-18 ที่ผ่านมา โดยลงเล่นเกมลีกครบทั้ง 38 นัด และช่วยทีมเสียประตูแค่ 30 ลูกเท่านั้น จนกลายเป็นที่หมายปองของสองสโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ ที่ต่างต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้แนวรับไว้สู้ศึกในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า อินเตอร์ ไม่มีความคิดที่จะขาย ปราการหลังทีมชาติสโลวาเกียวัย 23 ปี ให้ใครในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย สคริเนียร์ เพิ่งย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีม อินเตอร์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »