ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่แจ้งบอร์ดแมนยูต้องระดมทุนเพิ่มถ้าหวังคว้าเบล

มูรินโญ่แจ้งบอร์ดแมนยูต้องระดมทุนเพิ่มถ้าหวังคว้าเบล

Posted 31/05/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งกับบอร์ดบริหารของต้นสังกัดว่าถ้าอยากจะได้ แกเร็ธ เบล แข้งชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน พวกเขาก็ต้องไปหางบเสริมทัพมาเพิ่มอีก ไม่ใช่เอาเงินจากงบที่เตรียมเอาไว้อยู่แล้ว โดย มูรินโญ่ มีเป้าหมายที่อยากได้มากกว่า เบล ด้วย

เบล ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เรื่อยๆ ก่อนที่มันจะรุนแรงขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์เองว่าผิดหวังที่ในฤดูกาล 2017-18 ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากเท่าที่ควร แถมยังเซ็งที่อดเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศด้วย

ทั้งนี้ เดอะ ซัน ระบุว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธาน แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ เบล มาร่วมทัพมากๆ เพราะมองว่าเขาจะทำให้ทีมมีคุณภาพที่ดีขึ้น ซึ่งเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" อาจต้องจ่ายเงินสูงถึง 180-200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,100-9,000 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะชาวเวลส์

อย่างไรก็ตาม ภารกิจล่าตัว เบล ก็ทำท่าว่าจะเกิดปัญหาซะแล้ว หลังจากที่ เดอะ ซัน แฉว่า มูรินโญ่ บอกกับคนใหญ่คนโตของทีมเลยว่าห้ามเอางบประมาณการเสริมทัพที่มีอยู่แล้วไปใช้ซื้ออดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เด็ดขาด และถ้าพวกเขาอยากได้แข้งวัย 28 ปีจริงๆ พวกเขาก็ต้องไปหาเงินมาเพิ่มเองเท่านั้น

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่ามันไม่ใช่ว่า มูรินโญ่ ไม่สนใจที่จะอยากได้ เบล แต่เขามีเป้าหมายอื่นๆ ที่อยากได้มากกว่า อย่างเช่น เฟร็ด กองกลาง ชัคตาร์ โดเนตส์ค และ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ ลาซิโอ เป็นต้น ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสก็ไม่อยากพลาดแข้งเหล่านั้นไปเพียงเพราะทีมเอางบเสริมทัพที่เตรียมเอาไว้ไปซื้อดาวเตะทีมชาติเวลส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »