ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดเต็ม!ฝรั่งเศสฟัดอิตาลีชิรูด์บู๊บาโลอุ่นเครื่องทีมชาติ

จัดเต็ม!ฝรั่งเศสฟัดอิตาลีชิรูด์บู๊บาโลอุ่นเครื่องทีมชาติ

Posted 01/06/2018 by siamsport

ทีมชาติฝรั่งเศส ของกุนซือ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ สภาพทีมโดยรวมไม่มีปัญหาในการจัดทัพ พร้อมลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่รัสเซีย โดยเกมนี้มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า เปิดสนามอัลลิอันซ์ ริเวียร่า ในเมืองนีซ เพื่อลงดวล ทีมชาติอิตาลี ที่นายใหญ่ป้ายแดง โรแบร์โต้ มันชินี่ ขอส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงคนสำคัญของนีซลงบู๊ ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ คืนวันที่ 1 มิ.ย. นี้ เวลา : 02.00 (TRUE SPORT HD 2)
ปรีวิวฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ
วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน 2561
ฝรั่งเศส - อิตาลี
ถ่ายทอดสดเวลา : 02.00 (TRUE SPORT HD 2)
สนาม : อลิอันซ์ ริเวยร่า, นีซ   

ทีมชาติฝรั่งเศส จะเปิด อัลลิอันซ์ ริเวียร่า เมืองนีซ ทางตอนใต้ รับการมาเยือนของ อิตาลี ในฟุตบอลแมตช์กระชับมิตร นับเป็นการเตรียมความพร้อมของ ''ตราไก่'' ก่อนไปแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่รัสเซีย   

ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เซเล็กซิยอนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 49 ปี ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นเลส์ เบลอส์ 23 คน ชุดลุยเวิลด์ คัพ ตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่สำนักงานใหญ่ของสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) ในกรุงปารีส พร้อมกับมีนักเตะสแตนด์บายอีก 11 คน    

บรรดาผู้เล่นตราไก่ เข้าแคมป์ฝึกซ้อมวันแรก เมื่อวันพุธที่ 23 พฤษภาคมที่ แกลร์กฟงแตน ศูนย์ฝึกซ้อมของทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งตั้งอยู่ชานกรุงปารีส ขณะที่ผู้เล่นสแตนด์บายไม่ต้องมาเก็บตัวฝึกซ้อม แต่จะเรียกเข้ามาติดทีมแทน หากมีนักเตะบาดเจ็บ ไปลุยเวิลด์ คัพไม่ได้    

เวลานี้ เดส์ชองส์ ได้ผู้เล่นอยู่ในแคมป์ครบ 23 คน หลังจาก ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กเข้าแคมป์ที่ แกลร์กฟงแตน เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤษภาคม โดยเขาไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด นัดที่ชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2017-2018 ที่ เอ็นเอสซี โอลิมเปียสกี้ กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อคืนวันเสาร์ 26 พฤษภาคม ส่งให้ ''ราชันชุดขาว'' คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 13 ในประวัติศาสตร์ของสโมสร พร้อมกับเป็นแชมป์ศึกใหญ่นี้ถึง 3 ปีซ้อน (ปี 2016, 2017, 2018)    

ในรายของ อุสมาน เด็มเบเล่ ปีกบาร์เซโลน่าหายเจ็บข้อเท้าขวา ลงเล่นได้แล้ว    

''เดเด้'' จะปรับทัพ เปลี่ยนผู้เล่นบางคนจากเกมล่าสุดที่ชนะ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 2-0 ในแมตช์อุ่นเครื่องที่ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์, แซงต์-เดอนีส์ ชานกรุงปารีส เมื่อคืนวันจันทร์ 28 พฤษภาคม อูโก้ โยริส กัปตันทีมน่าจะลงเฝ้าเสา หลังจาก สตีฟ ม็องด็องด้า ได้เล่นนัดปราบไอร์แลนด์   

ด้าน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลีคนใหม่ ประเดิมนัดแรกด้วยการชนะ ซาอุดีอาระเบีย 2-1 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จากประตูของ มาริโอ บาโลเตลลี่ และ อันเดรีย เบล็อตติ   

แมตช์นี้ อิล ชิ.ที. จะมีการหมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่งเพื่อทดลองทีม โดยคาดว่าสายเลือดใหม่อย่าง มัตเตีย เปริน, มัตเตีย คัลดาร่า, มัตเตีย เด ชีโย่, ไบรอัน คริสตันเต้ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า จะได้รับโอกาสให้เป็นตัวจริงบ้าง   

นอกนั้นยังประคองด้วยตัวหลัก ไล่ตั้งแต่ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์จินโญ่, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ และ มาริโอ บาโลเตลลี่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   

ฝรั่งเศส : อูโก้ โยริส (กัปตันทีม) - ฌิบริล ซิดิเบ้, ราฟาแอล วาราน, ซามูแอล อุมติตี้, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ - คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, ปอล ป็อกบา, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, โตมาส์ เลอมาร์ - อองตวน กรีซมันน์, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์   

อิตาลี (4-3-3) : มัตเตีย เปริน - ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, มัตเตีย คัลดาร่า, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัตเตีย เด ชีโย่ - ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, จอร์จินโญ่, ไบรอัน คริสตันเต้ - เฟเดริโก้ เคียซ่า, มาริโอ บาโลเตลลี่, ลอเรนโซ่ อินซินเย่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดบิวต์! กับ 5 แข้งตัวท็อปที่(ลุ้น)เปิดซิง ฟุตบอลโลก หนแรก
    อีกเพียง 2 สัปดาห์มหกรรมลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง ฟุตบอลโลก จะปะทุขึ้นที่รัสเซียแล้ว ซึ่งแต่ละชาติได้ประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นออกมาเป้นที่เรียบร้อยแล้ว มีทั้งหน้าเก่าและใหม่ และนี่คือ 5 แข้งระดับท็อปของวงการลูกหนังที่จะได้ประเดิม ฟุตบอลโลก เป็นหนแรกในอาชีพค้าแข้ง
  • 5 นักเตะดาวยิงสูงสุดตลาดกาลทีมชาติฝรั่งเศส
    ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้วสำหรับศึกลูกหนังสุดยิ่งใหญ่อย่าง ฟุตบอลโลก 2018 ที่จะจัดขึ้นที่รัสเซีย โดยวันนี้ เราจะมาเสนอ 5 ผู้เล่นที่เป็นดาวยิงสูงสุดตลาดกาล ของ ทัพตราไก่ "ฝรั่งเศส" หนึ่งในทีมที่น่าจับตามองที่สุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้
  • ฝรั่งเศส 2-0 ไอร์แลนด์
    "โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ซัดประตูเปิดเกมช่วย "ขุนพลตราไก่" ฝรั่งเศส เปิดสต๊าด เดอ ฟร็องซ์ ไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ ไอร์แลนด์ 2-0 ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่องทีมชาติ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา "

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »