ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้แล้ว!ดาล็อตตรวจร่างกายแมนยูสัปดาห์หน้า

ใกล้แล้ว!ดาล็อตตรวจร่างกายแมนยูสัปดาห์หน้า

Posted 01/06/2018 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ดีโอโก้ ดาล็อต แบ็กขวาอนาคตไกลของ ปอร์โต้ จะรับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้า หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เพิ่งตกเป็นข่าวกับเจ้าตัวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา  

ดีโอโก้ ดาล็อต แบ็กขวาดาวรุ่งของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายในสัปดาห์หน้า ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ   

แข้งวัย 19 ปี ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 17.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 783 ล้านบาท) นั้น ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเพิ่งขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ปอร์โต้ ในฤดูกาล 2017-18 และทำผลงานได้น่าพอใจจากการได้ลงเล่นในลีกไป 6 นัด   

กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็แฉว่าเมื่อทั้ง 2 ทีมดำเนินขั้นตอนเรื่องค่าตัวกันได้เรียบร้อยแล้วนั้น ดาล็อต ก็จะรับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้าทันที โดย "ปีศาจแดง" ต้องการแบ็กขวาคนใหม่มาร่วมทีมเพื่อขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งกับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ดาวเตะชาวเอกวาดอร์ที่อายุ 32 ปีเข้าไปแล้ว แถมที่ผ่านมา วาเลนเซีย ก็ต้องรับการรักษาอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าอยู่บ่อยๆ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่แจ้งบอร์ดแมนยูต้องระดมทุนเพิ่มถ้าหวังคว้าเบล
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งกับบอร์ดบริหารของต้นสังกัดว่าถ้าอยากจะได้ แกเร็ธ เบล แข้งชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน พวกเขาก็ต้องไปหางบเสริมทัพมาเพิ่มอีก ไม่ใช่เอาเงินจากงบที่เตรียมเอาไว้อยู่แล้ว โดย มูรินโญ่ มีเป้าหมายที่อยากได้มากกว่า เบล ด้วย
  • แมนยูทุ่ม17.4ล.ปอนด์ล่าดาวรุ่งปอร์โต้
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงกับการล่าตัว ดีโอโก้ ดาล็อต แบ็กขวาดาวโรจน์ ปอร์โต้ โดยล่าสุดทุ่มเงิน 17.4 ล้านปอนด์ ไปทาบทามเรียบร้อย คาดนักเตะเตรียมเข้าคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวในเร็วๆ นี้
  • อาดิดาส เปิดตัวเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปี แชมป์ยุโรปสมัยแรก
    อาดิดาส เปิดตัวเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นพิเศษ ที่วางจำหน่ายจำนวนจำกัด เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 50 ปี ที่ทีมปีศาจแดงคว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ มาครองได้เป็นสมัยแรกเมื่อปี 1968
  • แมนยูจ้องฉกกรีลิชจากวิลล่า
    สื่ออ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้า แจ็ค กรีลิช ปีกอนาคตไกล แอสตัน วิลล่า มาเสริมทัพ หลังนักเตะทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัด จนไปเตะตาทีมแมวมอง "เร้ด เดวิลส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »