ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟีฟ่าก็พลาดเป็น จัดเคนติดโผแข้งหนักสุดในบอลโลก

ฟีฟ่าก็พลาดเป็น จัดเคนติดโผแข้งหนักสุดในบอลโลก

Posted 05/06/2018 by siamsport

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นแข้งหนักที่สุดอันดับ 2 ของศึกเวิลด์ คัพ 2018 หลัง ฟีฟ่า ลงข้อมูลนักเตะผิดพลาด ขณะที่ เจสซี่ ลินด์การ์ด ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดโผผู้เล่นเบาหวิวที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้

ฟีฟ่า ได้เปิดเผยถึงข้อมูลนักเตะของทั้ง 32 ทีมที่เข้าร่วมศึกเวิลด์ คัพ 2018 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงเบอร์เสื้อ, น้ำหนัก และส่วนสูง และในข้อมูลนั้นก็ระบุว่าดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หนักถึง 98 กิโลกรัม

นั่นทำให้ เคน กลายเป็นนักเตะที่หนักที่สุดเป็นอันดับ 2 ในทัวร์นาเมนต์ที่รัสเซีย ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุดสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เผยว่าความจริงแล้ว เคน น่าจะหนักเพียง 89 กิโลกรัม มากกว่า

ถึงแม้ว่าข้อมูลของ เคน อาจผิดพลาด แต่ อังกฤษ ก็ยังคงมีนักเตะอีก 2 คนที่อยู่ในกลุ่ม 7 ผู้เล่นที่หนักที่สุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้ คือ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังที่หนัก 98 กิโลกรัมจริงๆ และ แจ็ค บัตแลนด์ นายทวารที่หนัก 96 กิโลกรัม

ขณะที่ เจสซี่ ลินด์การ์ด ปีกดาวรุ่งอังกฤษ เป็นหนึ่งในนักเตะที่น้ำหนักน้อยที่สุดของทัวร์นาเมนต์ ที่ 60 กิโลกรัม โดยมีเพียง ทากาชิ อินูอิ ของญี่ปุ่น, ฮาเวียร์ อาควิโน่ ของเม็กซิโก และ เอ็มบาร์ค บุสซูฟา ของโมร็อกโก เท่านั้นที่หนักน้อยกว่าสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (59 กิโลกรัม) และทั้งหมดนั้นก็เตี้ยกว่าเขาอย่างน้อย 6 เซ็นติเมตร (2.3 นิ้ว) ด้วย

สำหรับ โรมัน ตอร์เรส กองหลังปานามา ถือเป็นนักเตะหนักที่สุดในศึกเวิลด์ คัพ 2018 โดยเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ซีแอตเทิ่ล ซอนเดอร์ส หนักถึง 99 กิโลกรัม เลยทีเดียว ส่วน 2 ซูเปอร์สตาร์ของโลก อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (โปรตุเกส) และ ลิโอเนล เมสซี่ (อาร์เจนตินา) นั้น หนัก 80 กิโลกรัม และ 72 กิโลกรัม ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือเดนมาร์กเผยเบนท์เนอร์ชวดบอลโลกเพราะเจ็บ
    อาเก้ ฮาไรเด้ กุนซือทีมชาติเดนมาร์ก เผยตัด นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกตัวเก๋า โรเซนบอร์ก จากชุดลุยเวิลด์ คัพ 2018เพราะมีอาการเดี้ยง และไม่น่าจะฟิตทันแมตช์เปิดสนามกับ เปรู ซึ่งอาจมีผลต่อการเข้ารอบต่อไป
  • เนย์มาร์เผยสุดแฮปปี้คืนสนาม-รับยังฟิตไม่เต็มร้อย
    เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล เปิดอก สุดดีใจที่กลับมาลงเล่นได้สักทีหลังจากพักไปนาน แต่รับ ตอนนี้ยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม
  • อังกฤษเตือนกองเชียร์ LBGT ห้ามแต๋วแตก-เหตุรัสเซียไม่ปลื้ม
    สหพันธ์กองเชียร์ฟุตบอล(เอฟเอสเอฟ) ของอังกฤษ ออกหนังสือเตือนแฟนบอลข้ามเพศ LBGT ที่จะเดินทางไปเชียร์ทัพ “สิงโตคำราม” ที่รัสเซีย ให้ ฟุตบอลโลก 2018 ในช่วงกลางเดือนนี้ให้สงวนท่าทีที่รโหฐาน
  • เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้! 5 เรื่องน่ารู้ของลูกฟุตบอล World Cup 2018
    อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ประจำฟุตบอลโลกในแต่ละครั้งคือ "ลูกฟุตบอล" ที่ใช้แข่งขัน โดยอดิดาส ซึ่งรับหน้าที่ผลิตลูกฟุตบอลมาอย่างยาวนานได้เปิดตัวลูกฟุตบอลชื่อ "Telstar18" ซึ่งจะใช้ทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลโลกครั้งนี้ แถมอดิดาส ได้เปรยว่า "นี่คือลูกฟุตบอลล้ำยุคไปอีกหนึ่งขั้น" น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นเรามาดูเรื่องน่ารู้ของลูกฟุตบอลลูกนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »