ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูดิเกอร์ลั่นนำสิงห์ลุ้นแชมป์ไม่ว่าคอนเต้อยู่หรือไป

รูดิเกอร์ลั่นนำสิงห์ลุ้นแชมป์ไม่ว่าคอนเต้อยู่หรือไป

Posted 06/06/2018 by goal.com

กองหลังตัวเก่งของสิงห์บูลพูดถึงสถานะของบอสใหญ่ไม่กระทบต่อกำลังใจในทีม

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลังชาวเยอรมัน จากทีมเชลซี ยืนยันว่าสถานการณ์เกี่ยวกับตำแหน่งของ อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่มีผลกระทบต่อความมุ่งมั่นของนักเตะในทีมอย่างแน่นอน

อนาคตของกุนซือคนปัจจุบันยังไม่มีความแน่ชัด  แม้จะพาทัพสิงโตน้ำเงินครามได้แชมป์เอฟเอ คัพ แต่ก็ไม่สามารถทำอันดับไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้ ทำให้ยังมีเครื่องหมายคำถามอยู่ ณ เวลานี้ ว่าเขาจะอยู่หรือไป ซึ่งแนวรับจอมแกร่งยืนยันว่าสถานการณ์ของกุนซือชาวอิตาลีจะไม่มีผลกับความมุ่งมั่นของทีม

"ผมคิดว่าทุกคนรู้จักเขาดี(คอนเต้) เขาเป็นสุดยอดโค้ช และมีสุดยอดแทคติก ปีแรกของเขาก็พาทีมได้แชมป์ลีก ปีต่อมาเขาก็พาทีมได้แชมป์เอฟเอ"

"เขาแสดงให้เห็นว่า เขาคือโค้ชที่ทำทีมได้แชมป์"

"ส่วนตัวผม ผมต้องการได้แชมป์ เขาจะอยู่หรือไป สถานการณ์ในทีมก็ยังเหมือนเดิม" รูดิเกอร์บอกในงานแถลงข่าวที่เยอรมัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครได้ใครเสียประโยชน์? เมื่อ "เฟร็ด" เข้ามาในสวมเสื้อแมนยู
    แมนฯยูไนเต็ด ได้มิดฟิลด์เข้ามาเสริมทัพเป็นรายแรกหลังเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟร็ด กองกลางจากชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ผีแดงคงต้องการเพิ่มมิติในแดนกลางมากยิ่งขึ้นหลังฤดูกาลที่ผ่านมาดูจะยังไม่ตอบโจทย์สักเท่าไหร่ แต่การมาของ เฟร็ด น่าจะส่งผลกระทบต่อหลายคนพอสมควรทั้งตัวผู้เล่นและตำแหน่งผู้จัดการทีม มีใครที่ได้ประโยชน์และเสียประโยชน์จากดีลนี้บ้างไปดูกัน
  • เลสเตอร์ขอปีกดาวรุ่งแมนซิตี้แลกขายมาห์เรซ
    เลสเตอร์ ซิตี้ หวังคว้า แพทริก โรเบิร์ตส์ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะส่วนหนึ่งของข้อตกลงปล่อย ริยาด มาห์เรซ ให้ "เรือใบสีฟ้า" หลัง "สุนัขจิ้งจอก" เฝ้าจับตาดูฟอร์มแข้งอังกฤษมาตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว
  • ผิดซ้ำโดนเพิ่ม! ยูฟาแบนเป๊ปเบื้องต้น 1 เกม
    กุนซือเรือใบสีฟ้าจะไม่ได้คุมทีมข้างสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าทันที 1 นัด และจะโดนโทษเพิ่มอีก 1 นัด หากผิดในข้อหาเดิมซ้ำสอง
  • แมนซิตี้เล็งยื่น39ล้านป.ขอซื้อแบ็กบาเลนเซีย
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวยื่น 39 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ชูเอา กอนเซโล่ แบ็ก บาเลนเซีย ร่วมทัพ แต่ก็ต้องแย่งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่อยากได้แข้งโปรตุเกสร่วมทีมด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »