ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แรชฟอร์ดซัดงาม!เวลเบ็คโหม่งปิดอังกฤษฟอร์มหรูอัดคอสตาริกา 2-0

แรชฟอร์ดซัดงาม!เวลเบ็คโหม่งปิดอังกฤษฟอร์มหรูอัดคอสตาริกา 2-0

Posted 08/06/2018 by siamsport

"สิงโตคำราม" อังกฤษ โชว์ฟอร์มหรูปิดท้ายอุ่นเครื่องได้อย่างสวยงามด้วยการเอาชนะคอสตาริกาได้ 2-0 ได้ประตูจากมาร์คัส แรชฟอร์ดที่ซัดไกลงามหยดและแดนนี่ เวลเบ็ค ลงสนามมาโหม่งปิดกล่อง พกความมั่นใจไปเต็มเปี่ยมก่อนนัดเปิดสนามศึกฟุตบอลโลกในสัปดาห์หน้า ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ
วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน 2561
อังกฤษ 2-0 คอสตาริกา 

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด

"สิงโตคำราม" อังกฤษกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีหลังไม่แพ้ใครมา 9 เกมติดต่อกันแล้ว แกเร็ธ เซาธ์เกต หวังเก็บชัยชนะในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนประเดิมสนามบอลโลกในสัปดาห์หน้า จัดแนวรุกอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ดและเจมี่ วาร์ดี้ ลงสนาม

ส่วน ทีมชาติคอสตาริกาอีกหนึ่งทีมที่เตรียมตัวไปฟุตบอลโลก นัดนี้ที่แล้วชนะไอร์แลนด์เหนือมาถึง 3-0 นัดนี้จัดผู้เล่นมีดาวดังอย่าง เกย์ลอร์ นาวาส, ไบรอัน โอเวียโด้ และโจเอล แคมป์เบลล์ ลงสนาม

เริ่มเกมมาแค่ 13 นาที แฟนสิงโตคำรามก็ได้เฮ จากมาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดไกล 20 กว่าหลา บอลฮุกเสียบใต้คานไปแบบสุดสวย เป็นประตูที่ 3 ในนามทีมชาติของเจ้าตัว

อังกฤษ เกือบได้ประตูเพิ่มนาทีที่ 20 จากจังหวะที่ เจมี่ วาร์ดี้ ได้ลูกเก็บตกยิงจ่อๆในกรอบเขตโทษแต่ เกย์ลอร์ นาวาส วิ่งออกมาปิดมุมทำให้โชว์ซุปเปอร์เซฟบล็อคลูกยิงได้ทันเวลา

7 นาทีถัดมาคอสตาริกาพยายามทวงประตูคืนจาก โยฮัน เวเนกาส ได้ยิงบริเวณหัวกะโหลกแต่ แจ็ค บัตแลนด์ บินปัดออกหลังไปได้

ช่วงท้ายครึ่งแรกอังกฤษเน้นการครองบอลและเดินหน้าบุกใส่แต่ยังไม่มีโอกาสจะแจ้งทำให้จบครึ่งแรกอังกฤษนำคอสตาริกา  1-0

เริ่มครึ่งหลังมานาทีที่ 56 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้ยิงบริเวณนอกรอบเขตโทษ แต่บอลตรงตัวของเกย์ลอร์ นาวาส ทำให้ปัดทิ้งออกหลังไปได้

อังกฤษมาได้ประตูนำห่าง 2-0 ในนาทีที่ 76 จาก เดเล่ อัลลี่ ที่เพิ่งลงสนามมา เปิดบอลจากฝั่งซ้ายให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่เพิ่งลงมาเช่นกัน พุ่งโหม่งจ่อๆเข้าไปอย่างสวยงาม

คอสตาริกาเกือบได้ประตูตีไข่แตกช่วงท้ายเกมจาก โรนัลด์ มาตาร์ริต้า ได้วิ่งเข้ามาซัดเต็มในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย แต่บอลตรงตัวขอ นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูสำรองของอังกฤษ

จบเกมอังกฤษเอาชนะคอสตาริกาไปได้ 2-0 ส่งท้ายอุ่นเครื่องได้สวยงาม เรียกความมั่นใจให้กับทัพสิงโตคำรามก่อนจะถึงนัดเปิดสนามฟุตบอลโลกในสัปดาห์หน้า

11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

อังกฤษ : แจ็ค บัตแลนด์, ฟิล โจนส์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แดนนี่ โรส, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, ฟาเบียนเดลฟ์, เจมี่ วาร์ดี้, มาร์คัส แรชฟอร์ด

คอสตาริกา : เกย์ลอร์ นาวาส, เคนดัลล์ วัสตัน, จานคาร์โล กอนซาเลซ, ฟรานซิสโก้ กัลโบ, คริสเตียน กัมบัว, กุซมัน เปเรซ, เซลโซ่ บอร์เคส, ไบรอัน โอเวียโด้, โจเอล แคมป์เบลล์, มาร์โซ อูเรน่า, โยฮัน เวเนกาส
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »