ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “บอสโก้” ไม่ปลื้มฟอร์ม “บุรีรัมย์” แม้คว้าชัยชนะเหนือบีจีเอฟซี

“บอสโก้” ไม่ปลื้มฟอร์ม “บุรีรัมย์” แม้คว้าชัยชนะเหนือบีจีเอฟซี

Posted 10/06/2018 by ข่าวสด

โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ หลังฟอร์ม “บุรีรัมย์” ไม่ดีนัก แม้จะคว้าชัยชนะเหนือบีจีเอฟซี ได้ก็ตามที

ความเคลื่อนไหวหลังเกมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 เลกที่ 2 เกมแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 ซึ่ง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปแซงชนะ บีจีเอฟซี 1-2 หลังจากเจ้าถิ่นได้ประตูนำก่อนจาก สุรชาติ สารีพิมพ์ ในนาทีที่ 5 แต่ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ก็มาตามตีเสมอ นาทีที่ 9 และสุภโชค สารชาติ ก็มายิงประตูชัยให้ทีมนาทีที่ 53

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า 3 คะแนนวันนี้ ถือว่าเป็นคะแนนที่สำคัญ ที่เราได้จากทีมใหญ่อย่าง บีจีเอฟซี ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่เกมนี้ถึงเราชนะ ผมก็ไม่ค่อยพอใจผลงานของลูกทีมเท่าไหร่

 “เกมวันนี้จะเห็นได้ว่าจังหวะการเล่นของเราจะขาดๆ เกินๆ เราเสียบอลง่ายเกินไป ที่เห็นได้ชัดคือเราเสียสมาธิค่อนข้างบ่อยในเกมนี้ แต่เราก็ยังโชคดีที่เก็บชัยชนะได้ ซึ่งเราเห็นแล้วว่าเกมนี้เราผิดพลาดอย่างไรบ้าง ก็ต้องเอากลับไปปรับปรุงกันต่อไป”

ส่วนเรื่องของ 2 นักเตะต่างชาติอย่าง ออสวัลโด ฟิลโญ และฮาเวียร์ ปาติญโญ ที่มีโอกาสลงสนามในเกมนี้ “บอสโก้” เผยว่า ทั้ง 2 คนถือว่าเล่นได้ตามแผนที่เราวางเอาไว้ แม้เกมนี้จะยังไม่มีประตูสำหรับเขาทั้ง 2 คน แต่เราก็คงต้องให้โอกาส ฤดูกาลนี้ยังมีเวลาปรับจูนอีกพอสมควร นัดนี้เป็นเพียงการเริ่มต้น แล้วเดี๋ยวเรามาดูกันว่าเมื่อจบฤดูกาลแล้วจะเป็นอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุเชาว์ นุชนุ่ม มั่นใจ บุรีรัมย์ จะผ่าน ชุนบุค ได้แม้เป็นงานหนัก
    สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าต้นสังกัดจะสามารถล้มแชมป์ เค ลีก อย่าง ชุนบุค มอเตอร์ส และทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ
  • บุรีรัมย์ขอแค่เสมอเข้ารอบทันที ชนบุคหลังพิงฝาต้องเปิดหน้าแลก ศึกชปล.เลกสอง
    ชนบุค มอเตอร์ส และกว่างโจว เอเวอร์กรานเด สองทีมมหาอำนาจบอลลีกเกาหลี และจีนตกอยู่ในที่นั่งลำบากหลังชนฝาต้องชนะสถานเดียวในนัดที่สองรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก (เอซีแอล) โซนตะวันออก วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม นี้
  • บุรีรัมย์ไม่ชัวร์ปล่อย"เอ็ดการ์"หลังถกคว้าแข้งบราซิล
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวคว้าตัวอดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลอย่าง ออสวัลโด้ ฟิลโญ เข้ามาร่วมทีมในเลกสอง ทว่ายังไม่ชัวร์จะมาแทน เอ็ดการ์ บรูโน่ หรือไม่ เนื่องจากรายหลังกำลังทำผลงานได้ดีกดไป 4 เม็ด จากการลง 2 นัด ในถ้วยเอเชียและไทยลีก
  • ใส่อาวุธหนักทั้งคู่!บุรีรัมย์จัดหอกดีโอโก้วัดคมเฮเบอร์ตี้เมืองทองฯ
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ''ช้าง อารีน่า'' บู๊ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น ''โบซิดาร์ บันโดวิช'' กุนซือใหญ่อยู่ในสถานการณ์ที่กดดันสุดๆ หลังสะดุดแพ้คู่แข่ง 2 จาก 3 นัดล่าสุด ยังไม่รู้ ''รัตนากร ใหม่คามิ'' กองกลางตัวหลักจะลงเล่นได้หรือไม่ ด้านทีมเยือน ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ประเดิมโค้ชใหม่ ''ราโดวาน เคอร์ซิช'' อดีตกุนซือทีมชาติเซอร์เบีย แต่สภาพทีมไม่สมบูรณ์ ขาด 7 แข้งหลักที่ทั้งเจ็บยาวและต้องลุ้นเช็กฟิต แนวรุกปรับใหม่ จ่อใช้ สิโรจน์ ฉัตรทอง อาศัยใหญ่ชนแดนหน้า มี เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส รองดาวซัลโวดวลกับ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ผู้นำดาวซัลโวของบุรีรัมย์ เดือดแน่นอน 19.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »