ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ก่อนลุยบอลโลก!เบลเยียมฟัดคอสตาริกาอุ่นแข้งทีมชาติ

ก่อนลุยบอลโลก!เบลเยียมฟัดคอสตาริกาอุ่นแข้งทีมชาติ

Posted 11/06/2018 by siamsport

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ฟอร์มล่าสุด ชนะอียิปต์ 3-0 เป็นชัยชนะนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม โดยเตรียมพาทีมลงอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนลุยฟุตบอลโลก การจัดทัพน่าจะมีการสลับเอาพวกสำรองบางรายมาออกสตาร์ตบ้าง นำโดย มารูอาน เฟลไลนี่ ท้าดวล ทีมชาติคอสตาริกา ที่พร้อมลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเช่นกัน ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันจันทร์ที่ 11 มิ.ย. นี้ เวลา : 01.45
ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ
วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2561
เบลเยียม - คอสตาริกา
เวลา : 01.45
สนาม : สต๊าด รอย เบาดูอิน, บรัสเซลส์ เบลเยียม   

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ชาวสเปนของทีมชาติเบลเยียม พาทีมชนะอียิปต์ 3-0 ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด เป็นชัยชนะนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม หลังจากที่ก่อนหน้านั้นผลงานไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไรนัก   

สภาพทีมเกมนี้ ''มาร์ตี้'' คงไม่เสี่ยงใช้งาน แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังตัวเก๋าที่เจ็บโคนขาหนีบรบกวนอีกเกม คงเลือกที่จะให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมนัดแรกของทีมในเวิลด์ คัพมากกว่า   

การจัดทัพก็น่าจะมีการสลับเอาพวกสำรองบางรายมาออกสตาร์ตบ้าง เพื่อให้ลูกทีมได้สัมผัสเกมกันอย่างทั่วถึง   

ผู้เล่นอย่าง โธมัส เมอนิเย่ร์, มูซ่า เดมเบเล่, มารูอาน เฟลไลนี่, นาเซอร์ ชาดลี่, ดรีส์ เมอร์เท่นส์, อั๊ดนาน ยานาไซ และ มิชี่ บัตชูอายี่ ต่างมีลุ้นออกสตาร์ตเป็นตัวจริงทั้งหมด   

ด้าน ออสการ์ รามิเรซ เทรนเนอร์ทีมชาติคอสตาริกา พาทีมแพ้อังกฤษ 0-2 ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด เป็นการแพ้นัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม ก่อนจะบินไปรัสเซียเพื่อทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายต่อไป   

สภาพทีมเกมนี้ รามิเรซไม่มีปัญหาอะไรรบกวน แต่น่าจะมีการปรับให้พวกแข้งสำรองบางรายได้ออกสตาร์ตบ้าง เพื่อไม่ให้ลูกทีมกรอบจนเกินไปนั่นเอง   

ทั้ง  คริสเตียน กัมบัว, เซลโซ่ บอร์เคส, ดาวิด กุซมัน, ไบรอัน โอเวียโด้, โจเอล แคมป์เบลล์, โยฮัน เวเนกาส และ มาร์โก อูเรนญ่า น่าจะมีโอกาสดีได้ลงตัวจริง ส่วนตัวเก๋าอย่าง ไบรอัน รุยซ์ มีสิทธิ์สูงที่จะได้พักในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   

เบลเยียม (3-4-2-1) : ซิมง มิโญเล่ต์ - โทบี อัลเดอร์แวเรลด์, โลร็องต์ ซิมง, ดีดริค โบยาต้า-โธมัส เมอนิเย่ร์, มูซ่า เดมเบเล่, มารูอาน เฟลไลนี่, นาเซอร์ ชาดลี่-ดรีส์ เมอร์เท่นส์, อั๊ดนาน ยานาไซ-มิชี่ บัตชูอายี่       

เทรนเนอร์ : โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ        

คอสตาริกา (3-4-2-1) : เกย์ลอร์ นาวาส-เคนดัลล์ วอสตัน, จานคาร์โล กอนซาเลซ, ฟรานซิสโก้ กัลโว-คริสเตียน กัมบัว, เซลโซ่ บอร์เคส, ดาวิด กุซมัน, ไบรอัน โอเวียโด้-โจเอล แคมป์เบลล์, โยฮัน เวเนกาส-มาร์โก อูเรนญ่า    

เทรนเนอร์ : ออสการ์ รามิเรซ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »