ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่กลัวเจ้าภาพ! กุนซือซาอุฯหวังโค่นรัสเซียประเดิมสนามฟุตบอลโลก

ไม่กลัวเจ้าภาพ! กุนซือซาอุฯหวังโค่นรัสเซียประเดิมสนามฟุตบอลโลก

Posted 14/06/2018 by mthai

ซาอุดิอาระเบีย ประกาศไม่หวั่นเจ้าภาพ รัสเซีย ในเกมนัดเปิดสนาม ฟุตบอลโลก 2018 ลั่นเป้าหมายต้องเก็บชัยชนะเหนือทีมหมีขาวให้ได้ โดยที่ทั้งสองทีมเป็นทีมที่มีอันดับต่ำที่สุดในฟีฟ่า เวิลด์แรงกิ้งจากทั้งหมด 32 ทีมใน ฟุตบอลโลก ครั้งนี้

รัสเซีย อยู่ในอันดับ 70 ขณะที่ ซาอุดิอาระเบีย อยู่ในอันดับ 67 ในอันดับโลก โดย ฮวน อันโตนิโอ ปิซซี่ กุนซือของซาอุดิอาระเบียแสดงความมั่นใจว่าทีมของเขาจะเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้ ซึ่งนายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่ารายนี้กล่าวว่า “เป้าหมายเราคือชนะรัสเซีย เราพร้อมแล้ว และเราไม่กลัว” “เราต้องการเป็นผู้นำและจะพยายามคุมเกมของรัสเซีย”

ขณะที่ รัสเซีย ยังฟอร์มไม่เข้าที่เข้าทางนัก อุ่นเครื่องเจ็ดเกมยังไม่ชนะทีมใดเลยมาตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา อเล็กซานเดอร์ ซาเมดอฟ มิดฟิลด์ของทีมหมีขาวกล่าวว่า “เราพร้อมแล้ว แน่นอนว่าเกมเปิดสนามฟุตบอลโลกจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม” “เรารู้ว่าซาอุดิอาระเบียเป็นทีมที่ชอบการครองบอลและมีเทคนิคในการเล่น เรามีแผนที่จะพิชิตพวกเขาได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 เหตุการณ์สุดช็อกในหน้าประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลก
    เหตุการณ์สุดช็อกก่อนฟุตบอลโลก 2018 จะเปิดฉากขึ้นคงหนีไม่พ้นเรื่องราวภายในมุ้งทีมชาติสเปน เพราะมีการประกาศสั่งปลดฟ้าผ่า จูเลน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชนิดที่นักเตะทัพ "กระทิงดุ" ยังช็อก โดยเหตุผลก็เพราะเจ้าตัวดันทำอะไรพลการในการรับงานคุม เรอัล มาดริด โดยไม่ปรึกษาสหพันธ์ลูกหนังสเปน
  • เอียร์โร่ ยันไม่เก็บเอาเรื่อง โลเปเตกี มาคิดให้รกสมอง ตั้งใจคุมทีม สเปน อย่างเต็มที่
    เฟร์นานโด เอียร์โร่ กุนซือคนใหม่ของ สเปน กล่าวว่าตนจะตั้งใจทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ และไม่นำเอาเรื่องของ ฆูเลน โลเปเตกี ผู้จัดการทีมคนก่อนหน้ามาคิดให้รกสมอง สำหรับการทำศึก ฟุตบอลโลก 2018 ครั้งนี้
  • ระเบิดศึก!เจ้าภาพรัสเซียฟัดซาอุดีอาระเบียเปิดหัวบอลโลก
    สิ้นสุดการรอคอย! เจ้าภาพ รัสเซีย พร้อมรบเต็มที่ในเกมนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก โดยสามารถจัดทีมชุดเก่งลงสนามได้ นำโดย ฟิโอดอร์ สโมลอฟ และจอมเก๋าอย่าง อเล็กซานเดอร์ ซาเมดอฟ และ ยูริ ชีร์คอฟ ในการพบกับซาอุดีอาระเบียที่พร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นเช่นกัน โดยมี ฟาฮัด อัล-มูวัลลาด หัวหอกตัวเป้าเป็นความหวังของทีมในฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย นัดเปิดสนาม กลุ่ม เอ วันพฤหัสบดีที่ 14 มิ.ย.นี้ (เวลา : 22.00)
  • สิงโตหงอย! แรชฟอร์ดเจ็บตอนซ้อมก่อนบินมารัสเซีย
    ดาวยิงปีศาจแดงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในการซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนบินมาทำศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซียกับทีมชาติอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »