ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซูเปอร์แมน!ซานโตสเชิดชูโรนัลโด้ฮีโร่โปรตุเกส

ซูเปอร์แมน!ซานโตสเชิดชูโรนัลโด้ฮีโร่โปรตุเกส

Posted 16/06/2018 by siamsport

เฟร์นานโด ซานโตส นายใหญ่จอมเก๋าทีมชาติโปรตุเกส อดใจไม่ไหวรีบโปรยยาหอมกล่องโตชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่แกร่งทั้งร่างกายและจิตใจในแมตช์ซัดแฮตทริกช่วยบ้านเกิดเสมอ สเปน 3-3 ศึกฟุตบอลโลก 2018 กลุ่ม บี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์มากประสบการณ์ทีมชาติโปรตุเกส กล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมซูเปอร์สตาร์ ที่สวมบทฮีโร่ซัด 3 ประตูในแมตช์เสมอ สเปน ศึกฟุตบอลโลก 2018 กลุ่ม บี นัดแรก เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา

โปรตุเกส ออกนำก่อนอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 4 จากการยิงลูกจุดโทษของ โรนัลโด้ แต่นาทีที่ 24 สเปน ตีเสมอเป็น 1-1 จาก ดีเอโก้ คอสต้า กระนั้น โรนัลโด้ ก็ยิงให้ทีมแชมป์ยุโรปขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 ในนาทีที่ 44

อย่างไรก็ตาม สเปน มาไล่เจ๊า 2-2 จากการยิงระยะเผาขนของ คอสต้า นาทีที่ 55 และกลายเป็นทีม "กระทิงดุ" ก็พลิกขึ้นนำจากการซัดเต็มข้อของ นาโช่ นาทีที่ 58 ซึ่งชัยชนะดูเหมือนจะตกเป็นของ สเปน อยู่แล้ว แต่นาทีที่ 88 โรนัลโด้ ยิงฟรีคิกสุดงามเข้าไปตุงตาข่าย ช่วย โปรตุเกส ไล่ตีเสมอ 3-3 และจบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไป

ซานโตส เปิดใจหลังจบกมว่า "คริสเตียโน่ มีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งมากๆ แต่สภาพจิตใจของเขามีการพัฒนาให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นด้วย แม้ตอนที่ สเปน นำ 3-2 เขาเป็นคนที่พร้อมแบกรับทีม เขารักษษฟอร์มการเล่นอยู่ในระดับสูงมาตลอด และรู้ว่าจะต้องรับมือกับสถานการณ์แบบนี้ยังไง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »