ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟิตทุกคน! เลิฟ ยืนยัน นอยเออร์ กำลังมีความมั่นใจ โอซิล พร้อมลงสนามแล้ว

ฟิตทุกคน! เลิฟ ยืนยัน นอยเออร์ กำลังมีความมั่นใจ โอซิล พร้อมลงสนามแล้ว

Posted 17/06/2018 by mthai

โยอาคิม เลิฟ กุนซือ เยอรมัน มั่นใจว่า มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูตัวเก่งของทีมพร้อมเต็มที่แล้วสำหรับการเฝ้าเสาใน ฟุตบอลโลก 2018 ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นๆ ในทีมต่างก็ฟิตเต็มร้อย

“นอยเออร์ สร้างความประทับใจให้กับผมได้เป็นอย่างมากในตอนนี้ ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเขามีสมาธิอย่างมาก ดูใจเย็น และก็ตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะกลับมาให้ได้” เลิฟ กล่าว

“ตลอด 2 แมตช์ที่ผ่านมามันช่วยเขาได้มาก เขาดูเต็มไปด้วยความมั่นใจ ทั้งในแมตช์จริงและระหว่างฝึกซ้อม นี่แหละคือ มานูเอล นอยเออร์ ที่เรารู้จัก”

นอกจากนี้ กุนซืออินทรีเหล็กก็ยังอัพเดตสภาพความฟิตของ เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ของทีมอีกด้วยว่า “ตอนนี้ผู้เล่นทุกคนฟิตกันหมดแล้ว โอซิล ก็เพิ่งจะได้เพิ่มช่วงของการฝึกซ้อมไป 2 ช่วงในสัปดาห์นี้มา”

สำหรับ เยอรมัน จะมีโปรแกรมลงสนาม ฟุตบอลโลก 2018 นัดแรก เจอกับ เม็กซิโก วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กดว้าว! สื่อนอกประโคมไทย-อาเซียนเสนอตัวเจ้าภาพบอลโลกปี 2034
    สื่อต่างประเทศ ประโคมข่าวประเทศไทย พร้อมอีก 2 ชาติอาเซียน เตรียมเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2034
  • พลาดมีเสร็จ!คอสตาริกาฟัดเซอร์เบียล่าแต้มกลุ่มอี
    ''ขุนพลจากแดนกล้วยหอม'' ทีมชาติคอสตาริกา ฟอร์มแย่หลัง อุ่นเครื่อง 4 เกมหลังสุด ชนะได้แค่เกมเดียว กุนซือ ออสการ์ รามิเรซ พร้อมเน้นเกมรับเหนียวแน่นเพื่อคว้าแต้มติดมือ ท้าดวล ทีมชาติเซอร์เบีย ที่ มลาเดน เคิร์สตายิช เทรนเนอร์วัย 44 ปี มี อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช หอกตัวแกร่งเข้าทำสกอร์ หลังระเบิดแฮตทริกในนัดอุ่นเครื่องเกมล่าสุด ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย. นี้ (เวลา : 19.00) ปรีวิวฟุตบอลโลก 2018
  • 5 สถิติที่รอวันถูกทำลายในฟุตบอลโลก 2018
    ทุกสถิติย่อมมีวันถูกทำลาย เฉกเช่นเดียวกับในศึกเวิลด์ คัพ ฉบับรัสเซีย ที่ทางทีมงาน Siamsport ได้คัดสถิติที่มีสิทธิ์ถูกจารึกเป็นสถิติบทใหม่ในฟุตบอลโลกหนนี้
  • เช็กตารางบอลโลก2018 วันนี้มีคู่ไหนพร้อมช่องถ่ายสด
    มหกรรมลูกหนังชิงแชมป์โลกเปิดฉากฟาดแข้งมาแล้ว 4 วันมีความมันอยู่หลายคู่ วันนี้ 17 มิถุนายน 2561 มีฟาดแข้ง 3 คู่ใน กลุ่ม อี และ กลุ่ม เอฟ ใครเจอใคร ไปดูกันพร้อมมีเกร็ดข้อมูลของแต่ละคู่มาฝากพร้อมโปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »