ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตั้งเป้าสูงมาก! แฮร์รี่ เคน หวังก้าวไปอยู่ระดับเดียวกับ โรนัลโด้ และ เมสซี่

ตั้งเป้าสูงมาก! แฮร์รี่ เคน หวังก้าวไปอยู่ระดับเดียวกับ โรนัลโด้ และ เมสซี่

Posted 20/06/2018 by mthai

แฮร์รี่ เคน ดาวยิง อังกฤษ เผยความตั้งใจว่าอยากจะก้าวไปเป็นสุดยอดนักเตะในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมกับบอกว่าอาชีพค้าแข้งของตนต้องมองให้สูงเท่านั้น

“การที่จะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก คุณจะต้องตั้งเป้าหมายเอาไว้ให้สูง คุณไม่สามารถมองแค่ต่ำๆ ได้เลย ผมอยากพิสูจน์ตัวเองในทัวร์นาเม้นท์ใหญ่ ผมต้องการก้าวไปอยู่แนวหน้าร่วมกับนักเตะเก่งๆ ของโลก และทางเดียวที่จะทำได้ก็คือต้องทำผลงานในเวทีใหญ่ให้ได้ดี” ศูนย์หน้าจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กล่าว

“ผมพิสูจน์ตัวเองมาตลอดอาชีพค้าแข้ง ผมอยากพิสูจน์ว่าตัวเองทำได้ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเคียงข้างกับ เมสซี่ แต่ความท้าทายของผมก็คือก้าวไปอยู่ตรงนั้นร่วมกับพวกเขาให้ได้”

สำหรับ เคน เพิ่งจะเป็นฮีโร่ให้กับ อังกฤษ ด้วยการซัดคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ทีมเอาชนะ ตูนิเซีย มาได้ 2-1 ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 นัดแรกของพวกเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีแค่ไหนก็ชวด!เผยสาเหตุมาร์เกซจะไม่ได้แมนออฟเดอะแมตช์
    นิวยอร์ค ไทมส์ สื่อของสหรัฐฯ ตีข่าว ราฟาเอล มาร์เกซ แข้งจอมเก๋าของทีมชาติเม็กซิโกจะไม่ได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในการแข่ง ฟุตบอลโลก 2018 แน่นอน เพราะเจ้าตัวโดนกระทรวงการคลังของแดนลุงแซมขึ้นบัญชีดำจนทำให้ไม่สามารถทำธุรกิจกับบริษัทและคนสัญชาติอเมริกันได้ โดยเขาจะไม่ได้ดื่มน้ำจากขวดแบบเดียวกับเพื่อนๆ ด้วย
  • คูตินโญ่มั่นใจแข้งคนอื่นทดแทนเนย์มาร์ได้
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล มั่นใจ แข้งคนอื่นๆ จะทดแทน เนย์มาร์ ได้แน่ ถ้าหากดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ฟิตเต็มถังในเกมดวลกับ คอสตาริกา พร้อมชู เนย์มาร์ ว่าเป็นคนสำคัญของทีม
  • วันนี้น่ามีทีมตกรอบ! เช็กตารางบอลโลก2018 พร้อมถ่ายทอดสด
    ฟุตบอลโลก 2018 เดินทางเข้าสู่นัดที่สอง ของรอบแรก แล้ว โดย "เจ้าภาพ" เป็นทีมแรกที่เก็บชัย 2 นัดรวด มาดูกันว่า ตารางบอลโลก2018 พร้อมช่องถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกวันนี้ มีชาติไหนลงสนามบ้าง
  • อุรุกวัยลุ้นเฮรวด! 'คาวานี่-ซัวเรซ' ผนึกโป้งซาอุดีอาระเบีย บอลโลกกลุ่มเอ
    อุรุกวัย เน้นหนักหวังเก็บชัยสองนัดติด โดยเตรียมส่ง เอดินสัน คาวานี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ผนึกคมแข้งเก็บชัย เกมพบ ซาอุดีอาระเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 20 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TrueSport HD3 และ TV 5, เวลา : 22.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »