ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บราซิลลุ้นเฮยึดฝูงกลุ่ม! 'เนย์มาร์' พร้อมตะบัน,เซอร์เบียเต็มสูบสู้

บราซิลลุ้นเฮยึดฝูงกลุ่ม! 'เนย์มาร์' พร้อมตะบัน,เซอร์เบียเต็มสูบสู้

Posted 27/06/2018 by siamsport

"แซมบ้า" บราซิล เตรียมส่ง เนย์มาร์ ลงยิงชัยเพื่อจบแชมป์กลุ่ม เกมพบ เซอร์เบีย ที่มีลุ้นเข้ารอบเหมือนกัน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย) คืนวันพุธที่ 27 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TrueSport HD2 และ AmarinTV, เวลา : 01.00 น.

ปรีวิวฟุตบอลโลก 2018
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสุดท้าย)
วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561
เซอร์เบีย (3)   -   บราซิล (1)
ถ่ายทอดสด : TrueSport HD2 และ AmarinTV, เวลา : 01.00 น.

สนาม : ออตครีทีฟ อารีน่า, มอสโก, ประเทศรัสเซีย (สนามกลาง)

มลาเดน เคิร์สตายิช เทรนเนอร์ชาวบอสเนียนวัย 44 ปี ของทีมชาติเซอร์เบียพาทีมเชือดคอสตาริกามาได้หวุดหวิด 1-0 ในนัดแรก แต่นัดสองมาเสียท่าให้กับสวิตเซอร์แลนด์ไป 1-2 ทั้งที่อุตส่าห์ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ตั้งแต่นาทีที่ 5 ก่อนโดน กรานิต ชาคา ตามตีเสมอ 1-1 และ เซอร์ดาน ชากิรี่ มาพังประตูชัยให้กับสวิสได้ในนาทีสุดท้ายของเกม ทำให้ผ่านมาสองนัด เซอร์เบียมีอยู่ 3 คะแนน รั้งอันดับสามของกลุ่ม อี

 

สภาพทีมสมบูรณ์ทีเดียว ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลย โดยตำแหน่งผู้รักษาประตูให้ วลาดิเมียร์ สตอยโควิช ลงมาเฝ้าเสา พร้อมได้ความช่วยเหลือจากแผงหลังอย่าง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, นิโคล่า มิเลนโควิช, ดุสโก้ โทซิช และ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ลงประจำการแผงแบ็กโฟร์

ห้องเครื่องของทีมวาง เนมานย่า มาติช คุมเกมกับ ลูก้า มิลิโวเยวิช เปิดทางให้กับ ดูซาน ทาดิช, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช และ อเด็ม ลายิช ลงปั้นเกมให้ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช หัวหอกตัวเป้าเข้าปิดสกอร์

 

ฟาก ''เซเลเซา'' ทีมชาติบราซิลประเดิมลงสนามนัดแรกในเวิลด์ คัพ 2018 ทำได้เพียงแค่เสมอกับสวิตเซอร์แลนด์ไป 1-1 ก่อนมาออกแรงเหนื่อยเอาชนะคอสตาริกา 2-0 ในนัดที่สอง โดยได้ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากคูตินโญ่ ในนาทีที่ 90+1 และเนย์มาร์ นาทีที่ 90+7 ทำให้มี 4 คะแนนจากสองนัด รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม อี ด้วยประตูได้-เสียที่ดีกว่าสวิส

ตีเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ต้องขาด ดั๊กลาส คอสต้า ปีกตัวเก่งจากยูเวนตุส ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา เช่นเดียวกับดานิโล่ แบ็กขวาที่เจ็บบริเวณเดียวกัน ส่วนรายของเฟร็ด กองกลางวัย 25 ปี จากสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ฟิตกลับมาแล้ว

 

รูปแบบการเล่นใช้ระบบ 4-3-3 ให้อลิสซอนลงเฝ้าเสา พร้อมได้ความช่วยเหลือจากแนวรับอย่าง ฟ้ากเนอร์, ติอาโก้ ซิลวา, ชูเอา มิรันด้า และ มาร์เซโล่ วิเอยร่า

 

ขุมกำลังในแดนกลางวาง เปาลินโญ่, คาเซมีโร่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงมาทำเกมรุกและช่วยเกมรับ

สามประสานแดนหน้าส่ง วิลเลี่ยน, กาเบรียล เชซุส และเนย์มาร์ ลงทะลวงตาข่าย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เซอร์เบีย : วลาดิเมียร์ สตอยโควิช - บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, นิโคล่า มิเลนโควิช, ดุสโก้ โทซิช, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ (กัปตันทีม) - ลูก้า มิลิโวเยวิช, เนมานย่า มาติช - ดูซาน ทาดิช, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, อเด็ม ลายิช - อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

บราซิล : อลิสซอน - ฟ้ากเนอร์, ติอาโก้ ซิลวา, ชูเอา มิรันด้า, มาร์เซโล่ วิเอยร่า - เปาลินโญ่, คาเซมีโร่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ - วิลเลี่ยน, กาเบรียล เชซุส, เนย์มาร์

ผู้ตัดสิน : อาลีเรซ่า ฟากาห์นี่ (อิหร่าน)

ข้อมูลที่น่าสนใจ
- ทั้งสองทีมเคยเจอกันมาครั้งเดียว ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อปี 2014 ปรากฏว่า เฟร็ด ดาวยิงตัวเก๋าชุดฟุตบอลโลกปีนั้น เป็นผู้ซัดประตูชัยดับเซอร์เบีย 1-0
- เซอร์เบียเสมอคู่แข่งแค่เกมเดียวเท่านั้นจาก 12 นัดหลังสุด ที่เหลือชนะ 7 แพ้ 4
- ทีมเซเลเซาไม่แพ้ใครมา 13 นัดติดต่อกัน สถิติอยู่ที่ชนะ 9 เสมอ 4
- บราซิลแพ้แค่เกมเดียวจาก 23 นัดหลังสุดในทุกรายการ นั่นคือการพ่ายคาบ้านต่ออาร์เจนตินา 0-1 ในเกมคัดบอลโลก
- มีสกอร์รวมไม่ถึง 2.5 ประตูเกิดขึ้น 4 จาก 5 นัดหลังสุดที่ทีมแซมบ้าลงสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม็กซิโกจ่อแชมป์กลุ่ม! "ชิชาริโต้" ลงยิงต่อ,สวีเดนต้องมีแต้ม
    "จังโก้" เม็กซิโก มีโอกาสสูงจบตำแหน่งแชมป์กลุ่มโดยมี ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" นำปิดสกอร์ต่อเนื่อง เกมพบ "ไวกิ้ง" สวีเดน ที่ต้องมีแต้มติดมือเพื่อลิ่วรอบน็อคเอาท์ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย) คืนวันพุธที่ 27 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TrueSport HD2 และ TV5, เวลา : 21.00 น.
  • สวิตเซอร์แลนด์ชิงแชมป์กลุ่ม! 'ชากิรี่' พร้อมกระชากโป้งคอสตาริกา
    ''ขุนพลจากแดนนาฬิกา'' สวิตเซอร์แลนด์ เตรียมเน้นหนักหวังจบแชมป์กลุ่มโดยมี เซอร์ดาน ชากิรี่ ลงป่วนปิดสกอร์เกมพบ คอสตาริกา ที่ตกรอบไปก่อนหน้าแล้ว ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย) คืนวันพุธที่ 27 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TrueSport HD2 และTrue4U, เวลา : 01.00 น.
  • มันส์แน่!เยอรมันรุกเต็มสูบดวลเกาหลีใต้ชี้ชะตากลุ่มเอฟ
    ทัพ ''แทกึก วอร์ริเออร์ส'' ของนายใหญ่ ชิน แท-ยง พ่ายในฟุตบอลโลก 2 นัดติดโอกาสเข้ารอบอย่างแรกคือต้องชนะในเกมนี้เท่านั้นและลุ้นให้ สวีเดน แพ้ เม็กซิโก เพื่อวัดกันที่ประตูได้เสียแดนหน้ายังคงไว้ใจ ซน ฮึง-มิน เช่ยเคย ทางด้าน แชมป์เก่า ''อินทรีเหล็ก'' ที่ โยอาคิม เลิฟ ไม่มีทางเลือกเช่นกันเป้าหมายคือ 3 แต้มและยิงให้เยอะที่สุด มี โทนี่ โครส ฮีโร่จากเกมที่แล้วนำทัพลุย ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018 กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย คืนวันพุธที่ 27 มิ.ย. นี้ (เวลา : 21.00)
  • 5 ประเด็นฮอต! อาร์เจนตินาปลดแอกซัดไนจีเรียเข้ารอบ
    เกมสุดมันส์เมื่อคืนที่ผ่านมา จบลงชัยชนะแบบสุดดราม่าของอาร์เจนติน่า แม้จะเป็นงานแสนลำบากแต่พวกเขาก็ยังฝ่าฟันผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ ต้องชมหัวใจจิตหัวใจพวกเขาจริงๆ แต่ในเกมมีหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย เรามาสรุปประเด็นในเกมนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »