ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครบอกให้ช้า!! ปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอเตรียมคว้า เฟคีร์ ปาดหน้า หงส์แดง

ใครบอกให้ช้า!! ปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอเตรียมคว้า เฟคีร์ ปาดหน้า หงส์แดง

Posted 01/07/2018 by siamsport

Le Progres สื่อดังของ ฝรั่งเศส ตีข่าว “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรล่าสุดที่ยื่นข้อเสนอให้กับ โอลิมปิก ลียง ในการขอซื้อตัว นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติ ฝรั่งเศส เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

โดยรายงานเปิดเผยว่า หลังจากที่ โอลิมปิก ลียง โอเคค่าตัวกับ ลิเวอร์พูล ที่มูลค่า 53 ล้านปอนด์ ในการปล่อยตัว นาบิล เฟคีร์ เข้าไปเสริมทัพ แต่ในขั้นตอนของการตรวจร่างกาย “หงส์แดง” พบประวัตินักเตะมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าถึงขั้นเข้ารับการผ่าตัด และได้ขอลดค่าตัวของสตาร์วัย 24 ปี ลงมา อย่างไรก็ตาม ลียง แข็งข้อไม่ยอมรับข้อเสนอดังกล่าว ทำให้เป็นโอกาสทองของ “ปีศาจแดง” ที่พร้อมปาดหน้าคว้าตัว เฟคีร์ เข้ามาเสริมทัพหลังจบ บอลโลก

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน “หงส์แดง” ยังคงไม่ล้มแผนในการดึงตัว นาบิล เฟคีร์ เข้ามาทดแทนตำแหน่งของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งทางฝั่ง ลิเวอร์พูล ก็พร้อมเดินหน้าเจรจากับ ลียง อีกครั้งหลังจากจบศึก ฟุตบอลโลก 2018 เช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผม!มูรินโญ่ส่งข้อความให้กำลังใจเดเคอา
    เมโทร สื่อของอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งข้อความให้กำลังใจ ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน หลังจาก เด เคอา ฟอร์มไม่เหนียวหนึบเหมือนตอนเล่นให้ "ปีศาจแดง" จนมีแฟนบอลบางส่วนเรียกร้องให้มีการดร็อปเขา โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งข้อความให้กำลังใจ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ตามรายงานของ เมโทร สื่อของเมืองผู้ดี
  • บาร์เซโลน่าสโมสรรับค่าสปอนเซอร์มากสุด
    ฟอร์บส์ นิตยสารด้านการเงิน จัดอันดับสโมสรที่ได้รับเงินจากสปอนเซอร์มากที่สุด โดย บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ไปครองเมื่อรับทรัพย์ไปถึง 187 ล้านปอนด์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ติดอันดับ 2 กับ 3 ตามลำดับ นอกจากนี้ทีมระดับท็อปซิกซ์ลีกผู้ดีติด 1 ใน 10 เพียบ
  • เชื่อนาย!ป็อกบาน้อมรับการตัดสินใจมูรินโญ่เสมอ
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เจ้าพ่อทรงผม เผยตนรู้สึกแปลกๆ กับการโดนดร็อปเป็นตัวสำรองในการเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่ผ่ามา แต่น้อมรับสถานการณ์นี้เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คงมีเหตุผลที่ต้องทำแบบนั้น
  • ถ้าทำได้สุดยอดแน่! รอย คีน แสดงความเห็นวิธีเค้นฟอร์ม ป็อกบา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด
    รอย คีน อดีตกัปตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า ปอล ป็อกบา สมควรที่จะได้ผู้เล่นรอบข้างที่ช่วยเขาได้จริงสัก 2 คน พร้อมแนะให้มิดฟิลด์ฝรั่งเศสเล่นให้ง่ายเข้าไว้ อีกหน่อยจะไปได้สวยแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »