ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาราโดน่าชี้เอ็มบั๊ปเป้ทำให้นึกถึงเพื่อนเก่า

มาราโดน่าชี้เอ็มบั๊ปเป้ทำให้นึกถึงเพื่อนเก่า

Posted 02/07/2018 by siamsport

"เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า ชี้ฟอร์มสุดยอดของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ทำให้นึกถึงเพื่อนเก่าคนหนึ่ง พร้อมรับเกมรุกของ อาร์เจนตินา ขาดความหลากหลายต่างกับ ฝรั่งเศส ที่ทำได้ดีกว่า


ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ออกโรงยกย่องฟอร์มการเล่นของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส และทำให้ตัวเองนึกถึง เคลาดิโอ คานิกเกีย กองหน้าเพื่อนร่วมชาติตอนหนุ่มๆ


เอ็มบั๊ปเป้ วัย 19 ปี จัดการซัดคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ ฝรั่งเศส เอาชนะ อาร์เจนตินา 4-3 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา และกลายเป็นนักเตะที่ยังอายุไม่ถึง 20 ปีคนแรกที่ยิงได้เกินกว่า 1 ประตูในฟุตบอลโลกนัดเดียวนับตั้งแต่ เปเล่ ทำเอาไว้ในนัดชิงชนะเลิศที่ บราซิล เอาชนะ สวีเดน เมื่อปี 1958


"เสือเตี้ย" กล่าวว่า "อาร์เจนตินา เปิดเกมบุกใส่ ฝรั่งเศส และก็ทำผิดพลาดที่ปล่อยพื้นที่ว่างให้กับ เอ็มบั๊ปเป้ เขาเหมือนกับ คานิกเกอร์ ตอนรุ่งๆ มาร์กอส โรโฮ ปล่อยพื้นที่ให้เขา และก็โดนเล่นงาน นั่นไม่ใช่สิ่งที่นักเตะทีมชาติควรทำ เขาควรจะเล่นงานคู่แข่งให้ล้มทันทีก่อนที่ เอ็มบั๊ปเป้ จะพาบอลไปข้างหน้า"


พร้อมกันนี้ มาราโดน่า ยังชี้ อาร์เจนตินา มีปัญหาในการเล่นเกมรุก พร้อมเสริมว่า "พวกเราไม่รู้ว่าจะบุกอย่างไร เราไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรเวลาที่ได้บอล ขณะที่ ฝรั่งเศส แตกต่างออกไป พวกเขาทำได้เยี่ยมในจังหวะโต้กลับ มีหลายรูปแบบ แถมมีทางเลือกทั้งฝั่งขวาและฝั่งซ้าย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร็วกว่านี้ก็เดอะแฟลช! เผยสถิติ เอ็มบัปเป ไวกว่า ยูเซียน โบลต์ นัดคว่ำอาร์เจนติน่า
    นาทีนี้คงไม่มีนักเตะคนไหนฮอตไปกว่า คีลิย็อง เอ็มบัปเป สุดยอดดาวรุ่งของทัพ “ตราไก่” ฝรั่งเศส ผู้ที่ยิง 2 ประตู พร้อมกับทำให้ทีมได้จุดโทษ พาฝรั่งเศสเฉือนชนะ อาร์เจนติน่า ที่นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ ไปแบบสุดมัน 4-3 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย อุรุกวัย ได้สำเร็จ
  • จับตา! 5 ดาวเด่นบอลโลกอาจย้ายซบทีมใหญ่
    ฟุตบอลโลก 2018 ดำเนินมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว ซึ่งในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมีบรรดานักเตะหลายรายที่โชว์ฟอร์มได้น่าจับตามองสุดๆ จนคาดว่าพวกเขามีสิทธิ์ย้ายจากต้นสังกัดไปอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลังจบศึกเวิล์ด คัพครั้งนี้ 5 นักเตะดังกล่าวล้วนแล้วเป็นแข้งโนเนมทั้งสิ้น จะมีใครบ้างไปติดตามกัน..
  • โรนัลโด้-เมสซี่ปิดฉาก!คาวานี่-เอ็มบัปเป้ขยับลุ้น เช็กอันดับดาวซัลโวบอลโลกล่าสุด
    ฟุตบอลโลก 2018 ได้2ทีมเข้ารอบ 8 ทีมแล้วคือฝรั่งเศส และ อุรุกวัย หลังเก็บชัยในรอบ16ทีมบอลโลก ขณะที่อันดับดาวซัลโว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หมดลุ้นแล้วกลับเป็น เอดิสัน คาวานี่ กับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่ขยับมาลุ้นแทน โดยคืนนี้ลุ้นดีเอโก้ คอสต้า ยิงเพิ่มเพื่อจี้ติดแฮร์รี่ เคน
  • โด้แบกไม่ไหว! 5 ประเด็นฮอตหลังอุรุกวัยเขี่ยโปรตุเกสตกรอบ
    เส้นทางของฟุตบอลโลกของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ จบลงเพียงเท่านี้ หลังจากอุรุกวัยโชว์ฟอร์มเยี่ยมเอาชนะโปรตุเกสไปแบบสนุก 2-1 เป็นเกมที่ทีม "จอมโหด" แนวรุกโชว์ฟอร์มเด็ดขาดเป็นอย่างมาก คู่ควรแก่การได้ไปต่อใสรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนฝอยทองแม้จะได้แชมป์ยูโรแล้วแต่แชมป์ฟุตบอลโลกก็ร้องเพลงรอต่อไป มาดูประเด็นในเกมกันดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »