ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมอะไหล่!แกรนท์หน้าบานซบแมนยูสมใจ

เสริมอะไหล่!แกรนท์หน้าบานซบแมนยูสมใจ

Posted 04/07/2018 by siamsport

ลี แกรนท์ นายด่านจอมเก๋า เนื้อเต้นราวกับฟังเพลงแดนซ์หลังได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมระบุเป็นเหมือนฝันที่มาอยู่กับสโมสรที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ และจะทุ่มเทสุดตัวเพื่อนำความสำเร็จคืนสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ลี แกรนท์ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ เปิดใจสุดมีความสุขที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังตกลงสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 2 ปีกับทัพ "ปีศาจแดง"

นายด่านวัย 35 ปี ย้ายจาก "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ มาเฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยแน่นอนว่าเจ้าตัวต้องมาทำหน้าที่เป็นยางอะไหล่ของ ดาบิด เด เคอา โกล์ชาวสแปนิช ที่ครองมือ 1 ของ "ผีแดง" อยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม การได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่ได้ชื่อว่าประสบความสำเร็จมากสุดของเมืองผู้ดี ทำให้เจ้าตัวเนื้อเต้นสุดๆ

แกรนท์ เปิดใจว่า "การย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเหมือนฝันของผมมานานแล้ว นี่เป็นโอกาสที่ผมไม่สามารถปล่อยให้หลุดมือไปได้เลย และผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้กลายเป็นส่วนหนึงในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร ผมมีความสุขกับทุกๆ ช่วงเวลาในอาชีพของผมมาตลอด"

"ตอนนี้ผมพร้อมที่จะเรียนรู้ และพัฒนาอย่างต่อเนื่องเคียงข้างบรรดานักเตะชั้นยอด แต่ในเวลาเดียวกันผมมุ่งมั่นที่จะใช้ประสบการณ์ของผมเพื่อช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมอยากกล่าวขอบคุณไปยังทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุนผม ผมตั้งตาคอยที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีม และทุ่มเททุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อสโมสรสำหรับฤดูกาลที่จะเปิดฉากขึ้นในเร็วๆ นี้" แกรนท์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผย!แมนยูเตรียมปิดดีลคว้าแกรนท์ร่วมทัพสัปดาห์นี้
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ ลี แกรนท์ นายด่านจอมเก๋าของ สโต๊ค มาร่วมทีมแบบเป็นทางการในสัปดาห์นี้ แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ นอกเหนือไปจากนั้น
  • ใครบอกให้ช้า!! ปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอเตรียมคว้า เฟคีร์ ปาดหน้า หงส์แดง
    Le Progres สื่อดังของ ฝรั่งเศส ตีข่าว “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรล่าสุดที่ยื่นข้อเสนอให้กับ โอลิมปิก ลียง ในการขอซื้อตัว นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติ ฝรั่งเศส เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้
  • เด็กผม!มูรินโญ่ส่งข้อความให้กำลังใจเดเคอา
    เมโทร สื่อของอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งข้อความให้กำลังใจ ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน หลังจาก เด เคอา ฟอร์มไม่เหนียวหนึบเหมือนตอนเล่นให้ "ปีศาจแดง" จนมีแฟนบอลบางส่วนเรียกร้องให้มีการดร็อปเขา โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งข้อความให้กำลังใจ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ตามรายงานของ เมโทร สื่อของเมืองผู้ดี
  • บาร์เซโลน่าสโมสรรับค่าสปอนเซอร์มากสุด
    ฟอร์บส์ นิตยสารด้านการเงิน จัดอันดับสโมสรที่ได้รับเงินจากสปอนเซอร์มากที่สุด โดย บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ไปครองเมื่อรับทรัพย์ไปถึง 187 ล้านปอนด์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ติดอันดับ 2 กับ 3 ตามลำดับ นอกจากนี้ทีมระดับท็อปซิกซ์ลีกผู้ดีติด 1 ใน 10 เพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »