ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตีเต้ชี้บราซิลจบไม่คมทำพ่ายเบลเยียม

ตีเต้ชี้บราซิลจบไม่คมทำพ่ายเบลเยียม

Posted 07/07/2018 by siamsport

ตีเต้ กุนซือทีมชาติบราซิล ติลูกทีมจบสกอร์ไม่คม หลังพ่าย เบลเยียม 1-2 พร้อมตกรอบก่อนรองฯ ศึกฟุตบอลโลก 2018 แต่ยันนี่คือสุดยอดเกมที่คนรักฟุตบอลต้องดู

ตีเต้ เฮดโค้ชทีมชาติบราซิล เชื่อว่า ทีมตนทำได้ไม่ดีพอในการจบสกอร์ หลังจากที่ทัพ "เซเลเซา" แพ้ เบลเยียม 1-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ บราซิล มีโอกาสลุ้นทำประตูมากถึง 26 ครั้ง แต่มีแค่ 7 ครั้งเท่านั้นที่ยิงตรงกรอบ ซึ่ง ตีเต้ มองว่า นี่คือจุดสำคัญที่สร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นระหว่างสองทีม

"ผมคิดว่ามันเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว และเราก็ทำได้เยี่ยมหลายด้าน, ครองบอลได้มาก และมีโอกาสเพียบ แต่ เบลเยียม มีประสิทธิภาพมากกว่าเราในด้านของการจัดการกับโอกาสที่มี พวกเขามีนักเตะชั้นยอดหลายคน และจบสกอร์กันได้ดี ส่วน ติโบต์ กูร์กตัวส์ (นายทวารเบลเยียม) ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างความแตกต่าง"

"มันถือเป็นเกมที่น่าประทับใจกับการดวลกันระหว่างสองทีมที่มีเทคนิคสูง ถ้าคุณชอบฟุตบอล คุณจำเป็นต้องดูเกมนี้ มันจะทำให้คุณรู้สึกประทับใจ ถ้าคุณเป็นกลาง ไม่ได้เชียร์ทีมไหน คุณจะพูดได้เลยว่า มันเป็นแมตช์ที่สุดยอดมาก! ใครก็ตามที่รักฟุตบอลจะเห็นเกมนี้เป็นเกมที่งดงาม" กุนซือวัย 57 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวแล้ว!บุฟฟ่อนเซ็นซบเปแอสเช
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดตัว จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารเลือดมะกะโรนี ในฐานะแข้งใหม่ของทีมเรียบร้อย หลังเซ็นสัญญากัน 1 ปี ด้าน "จิจี้" เปิดใจจะพยายามช่วยทีมไล่ล่าความสำเร็จเต็มที่
  • บราซิล 1 - 2 เบลเยียม
    "ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารจอมหนึบโชว์โคตรเซฟพัลวันนำ เบลเยียม ดับซ่า บราซิล เต็งหนึ่ง ด้วยสกอร์ 2-1 รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2018 ส่งให้พวกเขาได้ทะลุเข้ารอบตัดเชือกครั้งแรกในรอบ 32 ปี โดยจะต้องดวลกับ ฝรั่งเศส ในวันที่ 10 ก.ค.นี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »