ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สัญญาณมาครบ มาดริด ถอดเสื้อ โรนัลโด ออกจากร้าน – ยูเวนตุสเตรียมแถลงข่าว

สัญญาณมาครบ มาดริด ถอดเสื้อ โรนัลโด ออกจากร้าน – ยูเวนตุสเตรียมแถลงข่าว

Posted 08/07/2018 by ข่าวสด

คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ลูกหนังทีมชาติโปรตุเกสย้ายซบ “ม้าลาย” ยูเวนตุส 99.99 เปอร์เซนต์ โดยล่าสุดรายงานข่าวระบุว่า ร้านค้าอย่างเป็นทางการของสโมสรเรอัล มาดริด นำเสื้อของโรนัลโด ออกจากราวขายเสื้อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย ยูเวนตุส ได้ออกแถลงการณ์ถึงตลาดหลักทรัพย์อิตาลี หรือ CONSOB หลังมีข่าวเรื่องการมาของโรนัลโด จนทำให้ หุ้นของสโมสรดีดตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง และทำสถิติสูงสุดถึง 9% อีกว่า “จากคำสั่งของตลาดหลักทรัพย์ ให้สโมสรชี้แจงถึงข่าวดังกล่าวนั้น ทางยูเวนตุส เตรียมที่จะแถลงการณ์ชี้แจงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผวาแฟนแค้น!เรอัลมาดริดวอนโรนัลโด้โผล่เคลียร์ก่อนจาก
    บรรยากาศมาคุจากแฟนบอลตัวเองย่อมไม่ใช่สุดยอดปรารถนาของทีมไหนๆ ทั้งนั้น ด้วยเหตุนี้ "ราชันชุดขาว" จึงต้องขอร้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โผล่จากที่ตั้งออกมาพูดในแง่บวกให้ที ก่อนตีจากไปซบอก "ม้าลาย" ในบั้นปลาย
  • ยูเวนตุสแถลงข่าวเรื่องซื้อโรนัลโด้
    "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องรีบชี้แจงต่อตลาดหุ้นอิตาลี หลังมีข่าวซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนทำให้ราคาหุ้นของสโมสรพุ่งพรวด ยันหากมีอะไรเกิดขึ้นจะประกาศให้ทราบถึงความคืบหน้าแน่นอน
  • เรอัลมาดริดพร้อมจัดพิธีอำลาโรนัลโด้สุดยิ่งใหญ่
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะจัดพิธีอำลาให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบบสมเกียรติ หลังจากที่ โรนัลโด้ อยากบอกลาทีมให้ดูยิ่งใหญ่เหมือนในวันเปิดตัว
  • เปิดตัวแล้ว!บุฟฟ่อนเซ็นซบเปแอสเช
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดตัว จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารเลือดมะกะโรนี ในฐานะแข้งใหม่ของทีมเรียบร้อย หลังเซ็นสัญญากัน 1 ปี ด้าน "จิจี้" เปิดใจจะพยายามช่วยทีมไล่ล่าความสำเร็จเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »