ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตามกระแส!ทีมเม็กซิโกจัดแข่งกลิ้งเจ็บแบบเนย์มาร์

ตามกระแส!ทีมเม็กซิโกจัดแข่งกลิ้งเจ็บแบบเนย์มาร์

Posted 10/07/2018 by siamsport

กระแส "เนย์มาร์ ชาลเลนจ์" ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ติฮัวน่า ทีมหนึ่งในเม็กซิโก ถึงขนาดจัดให้แฟนบอลแข่งกันกลิ้งเจ็บแบบ เนย์มาร์ เลย ซึ่งเป้าหมายก็คือการกลิ้งไปให้ถึงกรอบเขตโทษ

ติฮัวน่า สโมสรฟุตบอลในประเทศเม็กซิโก ตามกระแสการที่ เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลชอบพุ่งล้ม และแกล้งทำท่าเจ็บรุนแรงเกินกว่าเหตุ ด้วยการจัดการแข่งขันให้แฟนบอลมากลิ้งแข่งกัน

ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 เนย์มาร์ แกล้งพุ่งล้ม และทำท่ากลิ้งแบบปวดร้าวเพื่อให้ดูเจ็บหนักเกินกว่าเหตุหลายครั้ง ทั้งที่จริงๆ แล้วเขาไม่ได้โดนเข้าสกัดแบบร้ายแรงเลย โดยเขาทำอย่างนั้นในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ บราซิล คว้าชัยเหนือ เม็กซิโก 2-0 ด้วย

ทั้งนี้ มีหลายคนเอาพฤติกรรมดังกล่าวของ เนย์มาร์ ไปล้อเลียนกันอย่างสนุกสนาน จนเกิดเป็นกระแสที่ชื่อ "เนย์มาร์ ชาลเลนจ์" (Neymar Challenge) และล่าสุด ติฮัวน่า ก็ตามกระแสนั้น โดยในช่วงพักครึ่งของเกมอุ่นเครื่องที่เจอกับ เฮเรดิอาโน่ พวกเขาให้แฟนบอลจำนวนหนึ่งลงมาที่สนาม แล้วให้คนเหล่านั้นยืนนิ่งตรงกลางสนามเหมือนเวลาที่พวกนักวิ่งเตรียมจะออกสตาร์ตกัน

หลังจากที่มีการให้สัญญาณแล้วนั้น แฟนบอลทุกคนก็ทิ้งตัวลงไปกับพื้น แล้วกลิ้งไปยังกรอบเขตโทษ โดยดูเหมือนว่าเงื่อนไขก็คือใครไปถึงกรอบเขตโทษก่อนจะเป็นฝ่ายชนะ ซึ่งพวกเขาก็ต้องกลิ้งกันหลายตลบเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ประเด็นต้องรู้เกมเบลเยียมปะทะฝรั่งเศส
    เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2018 กันแล้ว โดยในแมตช์วันอังคารที่ 10 กรกฎาคมนี้ ระหว่าง เบลเยียม พบ ฝรั่งเศส ซึ่งหลายๆ คนยกให้เป็นสองทีมเต็งที่จะได้แชมป์ครั้งนี้ เพราะเมื่อมองจากขุมกำลังแล้วเหนือกว่า อังกฤษ และ โครเอเชีย แต่น่าเสียดายต้องมาดวลกันเองในรอบตัดเชือก แทนที่จะเป็นนัดชิง
  • ตัดเชือกบอลโลก!ฝรั่งเศสดวลเดือดเบลเยี่ยม,จัด 'กรีซมันน์' วัดคม 'อาซาร์'
    เดินทางมาถึงรอบสี่ทีมสุดท้าย..."ตราไก่" ฝรั่งเศส เตรียมส่ง อองตวน กรีซมันน์ ปิดสกอร์ เกมพบ "ปีศาจแดง-ดำแห่งยุโรป" เบลเยียม ที่มี เอแด็น อาซาร์ พร้อมล่าตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลโลก (รอบรองชนะเลิศ) คืนวันอังคารที่ 10 ก.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : TrueSport HD3, True4U, AmarinTV และ TV5 เวลา : 01.00 น.
  • กองเชียร์เกลียด!พ่อแนะโอซิลเลิกเล่นให้เยอรมัน
    มุสตาฟา โอซิล พ่อของ เมซุต โอซิล บอกให้ลูกชายเลิกเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีทันที หลังจากกองเชียร์ของทีมเกลียดเขาจนถึงขั้นโห่ใส่อย่างรุนแรง พร้อมชี้ แข้งวัย 29 ปี ถูกทำให้เป็นแพะรับบาปกับความล้มเหลวของทีม
  • บัลลงดอร์คนต่อไป
    คำถามนึงที่เกิดขึ้นมาควบคู่กับ "ทีมชาติใดจะได้แชมป์โลก?" ก็น่าจะเป็น "บัลลง ดอร์ ปีนี้จะเป็นของใคร ?" เพราะตั้งแต่เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ ทุกคนต่างมองว่าด้วยอิทธิพลของถ้วยแชมป์บอลโลกจะช่วยดลบัลดาลให้นักเตะชาตินั้นสมหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »