ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาซิโอร่วมแจมลิเวอร์พูลล่าชากิรี่

ลาซิโอร่วมแจมลิเวอร์พูลล่าชากิรี่

Posted 12/07/2018 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจเจองานไม่ง่ายในการล่าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้ว สโต๊ค ซิตี้ เมื่อล่าสุดตัวนักเตะกลายเป็นที่หมายปองของ ลาซิโอ เช่นกัน

ลาซิโอ สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกชาวสวิสของ สโต๊ค ซิตี้ สโมสรระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก ฟุตบอล อิตาเลีย สื่อลูกหนังแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้ฤดูกาลที่ผ่านมา ชากิรี่ ไม่สามารถช่วย สโต๊ค ให้อยู่รอดในเวที พรีเมียร์ลีก ได้ แต่เจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ จากการทำ 8 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 36 นัด จนได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีรายงานว่า "หงส์แดง" ได้เริ่มทาบทามขอซื้อตัวจาก "เดอะ พ็อตเตอร์ส" แล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟุตบอล อิตาเลีย ระบุว่า ลาซิโอ ได้เข้าร่วมวงล่าตัว ดาวเตะร่างตันวัย 26 ปี ด้วย โดยหวังที่จะดึงเจ้าตัวกลับมาวาดลวดลายในเวที เซเรีย อา อีกครั้ง หลังจากที่ ชากิรี่ เคยค้าแข้งช่วงสั้นๆ กับ อินเตอร์ มิลาน ในปี 2015

ทั้งนี้ ชากิรี่ เพิ่งกลับมาจากการช่วยทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ สู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย โดย สวิตเซอร์แลนด์ ถูก สวีเดน เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ขณะที่ ชากิรี่ มีผลงานทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 4 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »