ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ราคิติชสักหน้าผากหากโครเอเชียซิวแชมป์

ราคิติชสักหน้าผากหากโครเอเชียซิวแชมป์

Posted 14/07/2018 by siamsport

อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์เลือดโครแอต พร้อมขออนุญาตภรรยาลงน้ำหมึกสักที่หน้าผากทันที หาก โครเอเชีย คว้าแชมปฟุตบอลโลก 2018 ได้สำเร็จ ระบุมันเป็นสิ่งที่คุณค่าที่จะทำหากประเทศบ้านเกิดเมืองนอนสร้างประวัติศาสตร์ในสำเร็จ

อิวาน ราคิติช กองกลางตัวเก่งทีมชาติโครเอเชีย ลั่นวาจาว่าเขาจะสักถ้วยเวิลด์ คัพที่หน้าผากทันทีหากนำทัพ "ตาหมากรุก" คว่ำ ฝรั่งเศส คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ซึ่งทั้งสองทีมจะฟาดฟันกันในวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคมนี้

นักเตะจาก บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในขุนพลโครแอต ที่ทำให้โลกลูกหนังต้องตกละลึงจากการที่พวกเขาผ่าฟันทีมต่างๆ จนเข้ามาเล่นในรอบชิงชนะเลิศ โดยงานนี้บรรดาพี่น้องร่วมชาติซึ่งมีประมาณ 4.5 ล้านคน กำลังตื่นเต้นอย่างมากว่าพวกเขาจะสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลกเป็นสมัยแรกให้ทัพ "ตาหมากรุก" ได้หรือไม่

งานนี้ ราคิติช เผยว่าตนได้ขอภรรยาเรียบร้อยแล้วว่าหากนำบ้านเกิดคว้าแชมป์มหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติได้สำเร็จ จะขอสักรูปโทรฟี่เวิลด์ คัพ ที่หน้าผากเป็นเกียรติประวัติติดตัวไปจนวันตาย และยินดีที่จะเลิกเล่นถ้าประสบควมสำเร็จดั่งที่ตั้งใจ

"ผมไม่มีที่ว่างที่แขนซ้ายให้สักแล้ว แต่ผมจะสักที่หน้าผาก พระเจ้าทรงโปรด ผมพร้อมสละหน้าผากเพื่อสักจริงๆ"

"ผมยังมีพื้นที่ว่างมากมายตรงนี้ แต่ผมต้องขอภรรยาเกี่ยวกับเรื่องนี้เพื่อให้เธออนุญาตสำหรับไอเดียดังกล่าว และแน่นอนว่าผมจะอำลาวงการฟุตบอลทันทีในวันจันทร์นี้เพราะมันเป็นสิ่งที่คุ้มค่าที่ผมพร้อมจ่ายเพื่อคว้าชัยชนะให้กับประเทศของผม"

"ผมคิดว่าเราทุกคนสมควรได้รับสิ่งนี้ มันไม่ใช่แค่ 23 นักเตะ, สตาฟฟ์โค้ช และแบ็ครูมสตาฟฟ์เท่านั้น แต่ยังมีอีก 4.5 ล้านคนที่บ้านเกิดของเรา ถ้าหากมีสนามใหญ่พอที่จะจุคนจำนวน 4.5 ล้านคนแน่นอนว่ามันคงเต็มสนาม ผมรู้สึกว่ามีผู้คนหลายร้อยล้านคนที่ให้การหนุนหลังเราในวันอาทิตย์นี้"

"ผมได้รับข้อความจากชาวอาร์เจนตินา, สเปน, เยอรมนี และจากทั่วทุกมุมโลก สิ่งนี้ทำให้ผมมีความสุขมากๆ หลายคนบอกกับผมว่าพวกเขาจะฉลองทุกๆ ประตูที่เรายิงได้ราวกับว่ามันเป็นประตูที่ยิงโดยประเทศของพวกเขา นี่หมายความว่าเราเป็นทีมที่กุมหัวใจของผู้คนทั่วโลก" ราคิติช ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »