ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องความน่ารัก “ครูอาย” จากเพจ “เรียนเหอะ อยากสอน”

ส่องความน่ารัก “ครูอาย” จากเพจ “เรียนเหอะ อยากสอน”

Posted 15/07/2018 by Sanook

ต้องบอกว่าเป็นคุณครูสอนภาษาอังกฤษที่น่ารัก และมีเสน่ห์มากที่สุดในขณะนี้ก็ว่าได้ สำหรับ “ครูอาย” เจ้าของแฟนเพจสอนภาษาอังกฤษสนุกๆ “เรียนเหอะ อยากสอน”

สำหรับ ครูอาย มีชื่อจริงว่า ทิตยา เฮงนุกูล ปัจจุบันอายุ 25 ปี  เธอเป็นสาวน้อยน่ารัก แต่หลงใหลในเรื่องของภาษาอังกฤษมากๆ จนเมื่อจบการศึกษา เธอเปิดเพจสอนภาษาอังกฤษในชื่อว่า เรียนเหอะ อยากสอน ซึ่งภายหลังแฟนเพจของครูอายกลายเป็นแหล่งให้ความรู้ภาษาอังกฤษสไตล์เข้าใจง่าย ที่ปัจจุบันมีลูกศิษย์ติดตามเกือบ 9 แสนคน 

ด้านการศึกษา น้องอาย จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะอักษรศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2  พ่วงมาด้วย

มาถึงความมีเสน่ห์ของ ครูอาย กันบ้าง ต้องบอกว่าด้วยน่าตาที่ดูน่ารัก น่าทะนุถนอม ทำให้ ครูอาย ถูกพูดถึงบ่อยครั้งในโลกโซเชียล ยิ่งล่าสุดครูอายไปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์ เผยภาพชุดว่ายน้ำสุดน่ารักในอินสตาแกรมส่วนตัว ยิ่งดูมีเสน่ห์ เซ็กซี่ขึ้นไปอีก

หนุ่มๆ คนไหนอยากติดตามติวเตอร์สาวเจ้าเสน่ห์คนนี้ ก็สามารถไปกดติดตามได้ที่แฟนเพจ เรียนเหอะ อยากสอน หรือ อินสตาแกรม taya.titaya นะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Daniella Grace แฟนใหม่ Karius นายทวารสุดหล่อของลิเวอร์พูล
    แม้ว่า Loris Karius นายทวารมือหนึ่งของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล จะอกหักไม่สามารถช่วยทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ผ่านมาได้ แต่ความรักของเขาก็ยังเบ่งบาน เมื่อล่าสุด The Sun สื่อดังในอังกฤษได้เผยแพร่ภาพของนายทวารคนดังกล่าวกับสาวข้างกายคนใหม่อย่าง Daniella Grace สาวสวยชาวอเมริกันวัย 28 ปี ที่มีดีกรีเป็นถึงนางแบบบนเว็บไซต์ หลังทั้งคู่ไปออกเดตรับประทานอาหารด้วยกัน จนเป็นข่าวใหญ่โตอีกครั้ง แม้เจ้าตัวจะเพิ่งเลิกลากับแฟนสาวชาวอังกฤษไปช่วงปลายปี 2017 ที่ผ่านมา ขอบคุณภาพจาก Instagram @daniellagrace
  • วืดกันเป็นแถว ! แฟนบอลอดชม บาเรียเลส ถ่ายหวิว หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายทีม
    ลอร่า บาเรียเลส (Laura Barriales) พิธีกรสาวสวยของ ยูเวนตุส ทีวี ปฏิเสธข่าวถ่ายภาพเซ็กซี่อันซีน หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาอยู่กับ ยูเว่ ทำเอาแฟนบอลเสียดายกันทั้งบาง
  • ยิปซี คีรติ กับเซตภาพสุดเซ็กซี่ หุ่นดีจนหนุ่ม ๆ ใจระทวยกันทั้งบาง
    เปลี่ยนจากเดินสายแบ๊ว มาเป็นสายเซ็กซี่เต็มตัวแล้ว สำหรับดาราสาว ยิปซี คีรติ ที่พักหลังชอบโพสต์ภาพอวดหุ่นแซ่บพร้อมหน้าอกหน้าใจ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยครั้ง จนแฟนหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ เกิดอาการหวงบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่ถึงกับห้าม เพราะเคารพในความชอบของสาวยิปซี งานนี้แฟน ๆ สบายใจได้ ยังมีโอกาสได้เห็นภาพเซ็กซี่ของเธอกันอีกแน่นอน
  • ล้วงลึกเรื่องเซ็กซ์ทอยกับ นางแบบสาว "ล้อมดาว นภสร"
    เซ็กซ์ทอย (Sex toy) ถูกหยิบมาพูดถึงอีกครั้งในสังคมไทย โดยตั้งประเด็นใหญ่ๆ กันไว้ว่า ควรทำให้ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ เพราะในสภาพความเป็นจริงแล้ว เซ็กซ์ทอยถูกวางขายในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน เริ่มจากย่านท่องเที่ยวยามราตรี สู่ร้านค้าออนไลน์ที่แปะป้ายขายกันอย่างโจ่งแจ้งตามเว็บใต้ดินต่างๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »