ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จัดหนักเกิน!แฟนฝรั่งเศสฉลองแชมป์จนก่อเหตุวุ่น

จัดหนักเกิน!แฟนฝรั่งเศสฉลองแชมป์จนก่อเหตุวุ่น

Posted 16/07/2018 by siamsport

สาวก ฝรั่งเศส ตามเมืองต่างๆ ในประเทศฝรั่งเศสฉลองแชมป์โลกกันแบบรุนแรงจนกลายเป็นความวุ่นวาย แถมยังลามไปถึงขั้นปะทะกับตำรวจด้วย   

แฟนบอลชาวฝรั่งเศสหลายคนฉลองกันแบบรุนแรงเกินไปจนทำให้เกิดความวุ่นวายตามเมืองต่างๆ ของประเทศฝรั่งเศส หลังจากที่ทีมชาติฝรั่งเศสได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 ไปครอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา   

คอบอลเลือดน้ำหอมตั้งความหวังเอาไว้ว่า ฝรั่งเศส จะได้แชมป์โลกเป็นสมัยที่ 2 หลังจากรอคอยมาตั้งแต่ปี 1998 และพวกเขาก็สมหวังหลังจากที่ทัพ "เลส์ เบลอส์" เอาชนะ โครเอเชีย 4-2 ในนัดชิงดำ   

แน่นอนว่าความสำเร็จดังกล่าวทำให้คนฝรั่งเศสฉลองกันแบบสนุกสุดเหวี่ยง แต่บางรายก็ฉลองหนักเกินไปจนสร้างความวุ่นวายไปทั่ว อย่างเช่นการจุดไฟเผารถ, เผาถังขยะ และทำลายร้านค้า ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในหลายเมือง อย่างเช่นในกรุงปารีส, เมืองมาร์กเซย, เมืองลียง และเมืองบอร์กโดซ์ เป็นต้น   

ความวุ่นวายดังกล่าวทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามายับยั้งสถานการณ์ จนนำไปสู่การปะทะกันของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์กับแฟนบอล โดยตำรวจในกรุงปารีสถึงขั้นต้องยิงแก๊สน้ำตา และใช้น้ำสลายกลุ่มกองเชียร์หัวรุนแรงเลย ส่วนในเมืองมาร์กเซยก็มีการจับคอลูกหนังไปอย่างน้อย 10 รายด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »