ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แค่ล้อเล่น!ป็อกบาขอโทษหลังโดนด่าเย้ยอังกฤษ

แค่ล้อเล่น!ป็อกบาขอโทษหลังโดนด่าเย้ยอังกฤษ

Posted 17/07/2018 by siamsport

โดนด่าจมหูอยู่ดีๆ เอาสโลแกนลุ้นแชมป์โลกของ "สิงโตคำราม" มาพูดเฉยขณะถือถ้วย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมแฟชั่น "ตราไก่" รีบหงายการ์ดแค่ล้อเล่นออกมาแก้ตัว พลางขอโทษแฟนบอลผู้ดีพัลวัน!    

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เผลอไผลหรือจงใจหรือยังไงไม่ทราบได้ เมื่อแอบจิกกัดทีมชาติอังกฤษเล็กๆ หลังช่วยยิงประตูพาทัพ "ตราไก่" ผงาดครองแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 เท่ากับสมัยที่ 2 ได้โดยละม่อม ด้วยการถล่มทีมชาติโครเอเชียขาดลอย 4-2 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย   

มิดฟิลด์ผู้นำแฟชั่นประจำทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉลองใหญ่แถมถ่ายทอดสดโชว์บรรยากาศในห้องแต่งตัวของสนาม ลุซนิกิ สเตเดี้ยม ผ่าน อินสตาแกรม (ไอจี) โดยในขณะกำลังถือถ้วยชนะเลิศ เวิลด์ คัพ เจ้าตัวร้องเป็นเพลงดังลั่น "มันกำลังจะกลับบ้าน! (อิตส์ คัมมิ่ง โฮม! - It’s coming home!)" พลางโยกย้ายส่ายเอวอย่างสุดจะอารมณ์ดี ท่ามกลางเสียงฮาจากเพื่อนๆ   

อย่างไรก็ตาม ช่วยไม่ได้ที่ประโยคดังกล่าวจะถูกนำไปตีความโดยแฟนบอล "สิงโตคำราม" ว่าเจตนาจะเยาะเย้ยกันชัดๆ เพราะเป็นคำขวัญปลุกใจทัพผู้ดีที่เคยเชื่อกันว่ามีโอกาสคว้าแชมป์โลกที่เมืองหมีขาวหลังเคยได้มาครั้งเดียวเมื่อปี 1966 ก่อนตกรอบรองชนะเลิศด้วยฝีเท้าของ โครเอเชีย ในบั้นปลายนั่นเอง   

สุดท้าย อดีตดาวเตะ ยูเวนตุส ต้องรีบขอโทษโดยระบุว่า "ไม่ได้จะไม่เคารพ, แค่ล้อเล่น, แค่ล้อเล่น, ขอโทษที, แค่ล้อเล่น!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »