ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เป้าหลัก!โรนัลโด้หวังเป็นแชมป์ยุโรปกับยูเวนตุส

เป้าหลัก!โรนัลโด้หวังเป็นแชมป์ยุโรปกับยูเวนตุส

Posted 18/07/2018 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ป้ายแดง ยูเวนตุส ยันต้องการช่วยทีมกระชากถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอบครอง แต่รับไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แน่นอน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนและต้นสังกัดตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้

ทั้งนี้ ยูเวนตุส ทะลุเข้าชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 2 ครั้ง ตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็ต้องพ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่น 2014-15 ต่อด้วย เรอัล มาดริด ของ โรนัลโด้ เมื่อซีซั่น 2016-17

"ผมรู้ว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นถ้วยที่ทุกๆ สโมสรต่างปรารถนา มันถือเป็นเป้าหมายหลักเลยล่ะ เราจะพยายามสู้อย่างเต็มที่เพื่อสิ่งนั้น รวมถึง สคูเด็ตโด้ ด้วย และทุกๆ ถ้วยเลย ผมรู้ดีว่า มันเป็นการแข่งขันที่หินมาก มันไม่ง่ายเลยในการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่แน่นอน ผมจะพยายามช่วยทีมอย่างเต็มที่" โรนัลโด้ กล่าวระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวกับสโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สำหรับ โรนัลโด้ นั้น ได้สัมผัสกับถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว 5 ครั้ง โดยเป็นกับ เรอัล มาดริด 4 ครั้ง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้เปิดใจหมดเปลือกเหตุผลซบยูเวนตุส
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เปิดใจหมดเปลือกถึงเหตุผลเลือกมาเล่นกับ ยูเวนตุส หลังนักเตะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับต้นสังกัดใหม่ พร้อมระบุการออกมาหาความท้าทายใหม่ในลีกเมืองมะกะโรนี ดีกว่าการไปเล่นแบบสบายๆ เพื่อรับทรัพย์ที่กาตาร์ หรือ จีน
  • เฮียมาแล้ว! โด้บินถึงตูรินเตรียมเปิดตัวกับยูเวนตุสวันจันทร์นี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ป้ายแดงของยูเวนตุสเดินทางถึงสนามบินตูริน ประเทศอิตาลีแล้ว เตรียมเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับยูเวนตุสและเปิดตัวในวันจันทร์นี้
  • ยูเวนตุสพร้อมเปิดศึกเชลซีแย่งโกโลวินร่วมทัพ
    ยูเวนตุส พร้อมเปิดศึก เชลซี คว้าตัว อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน สตาร์ทีมชาติรัสเซีย ในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ "เจ้าม้าลาย" เพิ่งหมดเงินไป 100 ล้านยูโร จากการซิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ร่วมทัพก็ตาม
  • โรนัลโด้เปิดตัวทางการกับยูเวนตุสวันที่16ก.ค.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรดาวยิงเลือดฝอยทอง จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ยูเวนตุส ในเวลา 18.30 น.ของวันจันทร์ที่ 16 ก.ค.นี้ หลังนักเตะย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ "ม้าลาย" แน่นอนแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »