ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กนาโปลีชี้แทบเป็นไปไม่ได้ดึงคาวานี่กลับถิ่น

บิ๊กนาโปลีชี้แทบเป็นไปไม่ได้ดึงคาวานี่กลับถิ่น

Posted 21/07/2018 by siamsport

ออเรลิโอ เด เลาเรนติส บอสใหญ่ นาโปลี ชี้โอกาสแทบเป็นศูนย์ในการดึง เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมาร่วมก๊วน แต่แย้มเป็นไปได้ หากเจ้าตัวยอมหั่นค่าเหนื่อยลงครึ่งหนึ่ง

ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า เป็นเรื่องยากมากๆ หากคิดที่จะดึง เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กลับสู่ถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า คาวานี่ อาจจะหวนกลับมาร่วมก๊วน นาโปลี หลังจากที่ย้ายไป เปแอสเช เมื่อ 5 ปีก่อน อย่างไรก็ตาม เด เลาเรนติส ชี้ว่า เป็นเรื่องยากมาก เพราะแทบเป็นไปไม่ได้ที่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย วัย 31 ปี จะยอมรับค่าเหนื่อยน้อยลงจากเดิมครึ่งหนึ่ง

"คาวานี่ น่ะเหรอ? ทุกๆ สิบเดือนเขามีรายได้ก่อนหักภาษีถึง 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่า ในช่วงปลายอาชีพแบบนี้ เขาจะยอมลดค่าจ้างลงครึ่งหนึ่งหรอก แต่ถ้าเขาโทรศัพท์มาหาผม และบอกว่ายอมลดค่าเหนื่อยลงครึ่งหนึ่ง มันคงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมไม่น้อย" บอสใหญ่ นาโปลี กล่าวกับ เรดิโอ คิส คิส นาโปลี

ทั้งนี้ คาวานี่ กระทุ้งไปถึง 104 ประตู จากการลงเล่น 138 นัด ตอนอยู่กับ นาโปลี ช่วงระหว่างปี 2010-2013

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »