ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต๊อตติรับยากที่จะปัดข้อเสนอซื้ออลิสซอนจากลิเวอร์พูล

ต๊อตติรับยากที่จะปัดข้อเสนอซื้ออลิสซอนจากลิเวอร์พูล

Posted 21/07/2018 by siamsport

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนาน โรม่า รับอดีตต้นสังกัดไม่อาจบอกปัดข้อเสนอ ลิเวอร์พูล ที่ยื่นซื้อ อลิสซอน เบคเกอร์ โกลตัวเก่งได้ หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" ถูกโจมตีหนักว่าขายนักเตะกิน ยันสโมสรจะทำอย่างดีที่สุดในการเสริมทัพ พร้อมมั่นใจยังสามารถลุ้นแชมป์ได้ในซีซั่นใหม่นี้

โรม่า ถูกวิจารณ์ว่าเป็นสโมสรที่ขายนักเตะกิน หลังจากปล่อย อลิสซอน ไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกสำหรับผู้รักษาประตู ขณะที่ ยูเวนตุส ทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงโปรตุเกส มาเสริมทัพ ซึ่งจะยิ่งเพิ่มช่องว่าระหว่าง "เบียงโคเนรี่" กับ "จัลโล่รอสซี่" สำหรับฤดูกาลใหม่นี้

"เราสร้างทีมคนหนุ่มสำหรับอนาคต เราจะพยายามเสริมทัพโดยเร็วที่สุด ซึ่งนั่นจะทำให้ โรม่า สามารถลุ้นแชมป์ได้ อลิสซอน? ค่าตัวนักเตะในตลาดเปลี่ยนไปแล้ว 75 ล้านยูโรสำหรับผู้รักษาประตูเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก และเราก็ไม่อาจปฏิเสธได้ ผมเสียใจที่เราเสียหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกไป แต่เราจะพยายามสร้างทีมที่แข็งแกร่งไม่ว่าอย่างไรก็ตาม"

"ผมผิดหวังหรือเปล่าที่ไม่ได้เล่นกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้? ไม่เลย ผมเคยเล่นกับเขามาแล้ว ผมได้เจอเขาและผมมีความสุข เพราะเขานำหลายสิ่งหลายอย่างมาสู่ฟุตบอลอิตาลี เขามีความพิเศษและเก่งที่สุดในโลกพอๆ กับ เมสซี่ เราหวังว่าเขาจะทำได้ดีกับที่นี่เช่นกัน และเซเรีย อา ก็สามารถที่จะกลับมาเป็นเหมือนแต่ก่อน"

"แฟนๆ ผิดหวัง? มันเป็นเรื่องธรรมดา ถ้ามันจะทำให้แฟนๆ ของทีมอื่นต้องรู้สึกเซ็ง แต่เราต้องไม่ตื่นตูม เป้าหมายของสโมสรคือการทำให้นักเตะและแฟนบอลมีความสุข ทุกคนคาดหวังถึงนักเตะชื่อดัง และเราก็จะทำอย่างดีที่สุดแน่นอน" ต๊อตติ กล่าว

สำหรับ โรม่า เพิ่งทำได้เพียงเสมอ ฟรอซิโนเน่ 1-1 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »