ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข้มแข็งเข้าไว้! คาริอุส โพสต์ไอจีหลังเกมพ่ายดอร์ทมุนด์

เข้มแข็งเข้าไว้! คาริอุส โพสต์ไอจีหลังเกมพ่ายดอร์ทมุนด์

Posted 23/07/2018 by siamsport

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล โพสต์สตอรี่ในอินสตาแกรม เชิงให้กำลังใจตัวเองหลังเกมพ่ายโบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ในศึก ไอซีซี 2018   

เกมดังกล่าว หงส์แดงหลังออกนำไปก่อนจากลูกโหม่งของเฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ก่อนที่ คริสเตียน พูลิซิช จะมาเหมาสองประตู และ ยาค็อบ บรุนน์ ลาร์เซ่น ยิงปิดท้ายให้ดอร์ทมุนด์ เอาชนะไป 3-1   

โดยคาริอุส เกือบทำพลาดให้ทีมเสียประตูตั้งแต่นาทีที่ 3 เมื่อออกมาสกัดบอลนอกกรอบเขตโทษไม่ดี ไปเข้าทางมักซิมิเลี่ยน ฟิลิปป์  ที่ยิงสวนทันที แต่บอลออกข้างไป   

อย่างไรก็ดี ประตูที่สามที่เสียนั้น มาจากจังหวะที่นายด่านด๊อยชท์รับบอลแรกไม่ดี กระฉอกไปเข้าทางลาร์เซ่น ตามมาซ้ำเข้าประตูไป    

ซึ่งภายหลังจบเกม คาริอุส ได้โพสต์สตอรี่ ในอินสตาแกรม โดยมีข้อความว่า "สำหรับคนที่มีความสุขเมื่อได้เห็นคนอื่นล้มเหลวหรือมีความทุกข์, ผมเข้าใจคุณนะ"   

"ไม่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตคุณจะเต็มไปด้วยความเกลียดชัง, ผมขออธิษฐานให้เรื่องราวนั้นผ่านไปและให้เรื่องดีๆเข้ามาสู่ชีวิตคุณ"   

ทั้งนี้ มีเดอะ ค็อป หลายคนต่างเข้าไปใจกำลังใจคาริอุส เป็นจำนวนมาก เนื่องจากต่างเห็นใจในตัวนายด่านรายนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ดิฟฟ์ยิ้ม!ลิเวอร์พูลส่อปล่อยกรูยิชยืมตัว
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจปล่อย มาร์โก กรูยิช กองกลางดาวรุ่ง แบบยืมตัวอีกรอบ ขณะที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ มั่นใจจะสามารถดึงแข้งเซิร์บกลับมาร่วมงานได้อีกครั้ง หลังจากนักเตะเคยมาเล่นเมื่อซีซั่นก่อน และช่วยทีมเลื่อนชั้นได้สำเร็จ
  • เอาแล้ว!คล็อปป์รับปลื้มพูลิซิชมานาน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับปลื้มในฝีเท้าของ คริสเตียน พูลิซิช ยอดแข้งดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มานานแล้ว แต่ชี้ตอนนี้เจ้าตัวอยู่กับสโมสรที่ดีมากๆ อยู่แล้ว
  • ไม่อยู่แล้ว!เอเยนต์ยันมิโญเลต์ย้ายแน่
    นิโก้ วีเซ่น นายหน้าของ ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารตกอับ ลิเวอร์พูล ระบุชัด ซัมเมอร์นี้ตัวนักเตะย้ายทีมแน่ แย้มอาจจะได้บทสรุปในเร็วๆ นี้
  • เช็กโปรแกรมที่นี่!ลิเวอร์พูลฟัดดอร์ทมุนด์ศึกไอซีซีPPTVยิงสด
    ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์เตรียมประเดิมการทัวร์ปรีซีซั่นบนแผ่นดินเมืองลุมแซม นำโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ ที่ลุ้นลงสนามในเกมนี้ แดนกลาง ส่ง นาบี เกอิต้า บัญชาทัพลุย ทางด้าน ดอร์ทมุนด์ ของ ลูเซียง ฟาฟร์ เดินทางมาถึงสหรัฐฯ ก่อนโดยลงเล่นแล้ว 1 นัด เฉือนชนะแมนฯซิตี้ 1-0 แนวรุกวาง มาริโอ เกิทเซ่ ฮีโร่ซัดประตูชัยจากนัดที่แล้วลงบู๊ ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น รายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »