ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “บอสโก้” เชื่อ ‘บุรีรัมย์’ เข้าใกล้เป้าหมาย – ชม ‘ศิวรักษ์’ ผลงานเฉียบ

“บอสโก้” เชื่อ ‘บุรีรัมย์’ เข้าใกล้เป้าหมาย – ชม ‘ศิวรักษ์’ ผลงานเฉียบ

Posted 23/07/2018 by ข่าวสด

“บอสโก้” หัวหน้าผู้ฝึกสอน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  เชื่อเชื่อมั่นว่า ‘บุรีรัมย์’ เข้าใกล้เป้าหมาย แชมป์ โตโยต้า ไทยลีก 2018 พร้อมทั้งออกโรงชม ‘ศิวรักษ์’ โชว์ผลงานเฉียบ

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 คู่บิ๊กแมตช์ เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ซึ่ง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ไปได้ 2-0 โดยได้ประตูจาก ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ในนาทีที่ 14 และจักรพันธ์ แก้วพรม ในนาทีที่ 38

บุรีรัมย์ คึก บุกดับซ่า “ฉลามชล” ครองจ่าฝูงไทยลีกต่อเนื่อง

 

 

โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนปราสาทสายฟ้า เปิดเผยว่า เป็น 3 คะแนน ที่สำคัญมาก เป็นการเดินก้าวเข้าสู่เป้าหมายไปอีกหนึ่งก้าว นั่นคือแชมป์ ไทยลีก 2018 เกมนี้ต้องบอกว่า เราได้แสดงให้เห็นตัวตนของการเป็นผู้ชนะ ให้ได้เห็นอีกเกม”

“ต้องชื่นชมความสามารถของ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน หลายคนอาจจะมองว่าเราโชคดี แต่จริงๆ แล้ว “แชมป์” เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก เกมนี้เราไม่เสียประตู และน่าจะได้ประตูเพิ่มด้วย ต้องชื่นชมนักเตะทั้ง 2 ทีม ที่ทำให้เกมนี้เป็นเกมที่สนุก จากนี้เหลืออีกไม่กี่ก้าว เราก็จะเดินถึงเป้าหมายแล้ว ซึ่งผมว่าไม่น่าจะพลาด เพราะนักเตะของเรามีความมุ่งมั่น และตั้งใจมาก ส่วนข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น เราก็จะเอากลับไปแก้ไขในการฝึกซ้อมต่อไป เกมหน้า เราจะต้องดีขึ้นไปอีก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »