ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กนาโปลีปัดข่าวสนดึงบาโลเตลลี่ร่วมก๊วน

บิ๊กนาโปลีปัดข่าวสนดึงบาโลเตลลี่ร่วมก๊วน

Posted 29/07/2018 by siamsport

ออเรลิโอ เด เลาเรนติส บิ๊กบอส นาโปลี ออกโรงโต้ข่าวอยากได้ตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก นีซ มาร่วมก๊วน พร้อมยันไม่คิดดึง อังเคล ดิ มาเรีย ปีก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นกัน              

ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ทีมตนไม่ได้ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเทคนิคของ นีซ สโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้               

ก่อนหน้านี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ บาโลเตลลี่ แย้มว่า นาโปลี อาจจะเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปของตัวนักเตะ ทว่าล่าสุด เด เลาเรนติส ออกมาปฏิเสธความเป็นไปได้ดังกล่าวเรียบร้อย พร้อมเสริมว่า สโมสรไม่มีแผนที่จะล่าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นกัน               

"(ดรีส) เมอร์เท่นส์ จะไม่ย้ายไปไหน, (อังเคล) ดิ มาเรีย ก็จะไม่ย้ายเข้ามา สำหรับ บาโลเตลลี่ นั้น ผมปฏิเสธมานานหลายปีแล้ว มันไม่ใช่เรื่องจริงเลยที่เขาจะย้ายมา นาโปลี" บอสใหญ่ นาโปลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลี่ยนโหม!อิกวาอินจ่อโยกซบมิลาน
    สื่อเลี่ยนพากันประโคมข่าว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะโยกไปร่วมก๊วน เอซี มิลาน แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องค่าเหนื่อย
  • ไม่สนคอนเต้!เลโอนาร์โด้ยันกัตตูโซ่คุมมิลานต่อ
    เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬาป้ายแดงของ เอซี มิลาน ระบุเอง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ จะยังเป็นกุนซือของทีมต่อไป พร้อมลั่น ไม่เคยทาบทามให้ อันโตนิโอ คอนเต้ มารับงานในถิ่น ซาน ซิโร่ เลย
  • หรูหรือร่วง ? ย้อนรอยเกมประเดิมสนามโรนัลโด้
    ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดชนิดฟ้าถล่ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังชาวโปรตุกีส จะได้ลงเล่นในสีเสื้อของ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการนัดแรก ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ทัพ "เบียงโคเนรี่" ต้องไปเยือน คิเอโว เวโรน่า ในวันเสาร์ที่ 18 หรือวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมนี้ หลังจากที่ล่าสุดมีการเปิดเผยโปรแกรมของลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีเป็นที่เรียบร้อย
  • สุดฉุน!ผอ.กีฬาโรม่าคิดฟ้องเรื่องมัลคอมซบบาร์เซโลน่า
    มอนชี่ ผอ.กีฬา โรม่า ประกาศชัด กำลังคิดที่จะฟ้องร้องในเรื่องที่ มัลคอม ย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า ทั้งที่ตอนแรกมีการทำข้อตกลงกันดิบดีแล้วว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนจะมาเล่นให้ "จัลโล่รอสซี่" พร้อมลั่น ไม่ต้องการนักเตะที่ไม่อยากย้ายมาอยู่กับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »