ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรนัลโด้ตรวจสภาพฟิตกับยูเวนตุสผ่านฉลุย

โรนัลโด้ตรวจสภาพฟิตกับยูเวนตุสผ่านฉลุย

Posted 31/07/2018 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกทีมชาติโปรตุเกส เดินทางมาตรวจสอบสภาพความฟิตกับ ยูเวนตุส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และผ่านฉลุยไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น แถมเจ้าตัวยังได้พบกับ กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เปาโล ดีบาล่า สองแข้งสำคัญ "ม้าลาย" ซึ่งไม่ต้องเดินทางไปกับทีมเพื่ออุ่นเครื่องในดินแดนมะกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ โชว์ให้เห็นถึงสภาพร่างกายที่ฟิตเปรี๊ยะหลังสามารถผ่านการทดสอบสภาพความฟิตในช่วงระหว่างวันแรกที่เดินทางมายังสนามซ้อม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในฐานะนักเตะของพวกเขาอย่างเป็นทางการ พร้อมกับได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ด้วย

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวมหาศาล 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) ได้เดินทางมายังสนามซ้อมของต้นสังกัดใหม่เมื่อวันจันทร์ที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา เพื่อทำการทดสอบสภาพร่างกายและผ่านฉลุยสบายอุรา

สำหรับการเดินทางมายังสโมสรนั้น โรนัลโด้ ไม่ได้พบกับเพื่อนร่วมทีมและ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ที่เดินทางไปอุ่นเครื่องปรีซีซั่นในประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามเขาได้พบกับเพื่อนร่วมทีมที่ไม่ต้องเดินทางไปดินแดนมะกันอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน ซึ่งเคยเล่นร่วมกันสมัยอยู่ เรอัล มาดริด ก่อนที่เขาจะย้ายไปเล่นกับ นาโปลี เมื่อปี 2013 รวมทั้ง เปาโล ดีบาล่า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา

ทั้งนี้ ยูเว่ มีคิวต้องดวลเกมอุ่นเกือกกับ เรอัล มาดริด ในศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ (ไอซีซี) ในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ แต่คงเร็วเกินไปสำหรับ โรนัลโด้ ที่จะลงสนาม และมีความเป็นไปได้ว่านักเตะจะฟิตสมบูรณ์ลงช่วยทีมในนัดแรกเกมลีกพบ คิเอโว่ วันที่ 19 ส.ค.นี้


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ถึงอิตาลีแล้วเริ่มซ้อมกับยูเวนตุสจันทร์นี้
    สื่อมะกะโรนีเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนใหม่ของยูเวนตุส จะเริ่มต้นเข้าแคมป์ฟิตซ้อมกับทีมม้าลายในวันจันทร์นี้ หลังอดีตแข้งเรอัล มาดริด เดินทางถึงอิตาลีเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • ยูเวนตุสเอาจริงโละ4สตาร์ระดมทุนซื้อป็อกบา
    เปิดโผรายชื่อ 4 นักเตะที่จะโดน ยูเวนตุส ปล่อยตัวในซัมเมอร์นี้ เพื่อระดมทุนไปซื้อ ปอล ป็อกบา กลับมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังมิดฟิลด์น้ำหอม แบะท่าอยากคัมแบ็ก เซเรีย อา
  • สื่อเลี่ยนโหม!อิกวาอินจ่อโยกซบมิลาน
    สื่อเลี่ยนพากันประโคมข่าว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะโยกไปร่วมก๊วน เอซี มิลาน แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องค่าเหนื่อย
  • หรูหรือร่วง ? ย้อนรอยเกมประเดิมสนามโรนัลโด้
    ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดชนิดฟ้าถล่ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังชาวโปรตุกีส จะได้ลงเล่นในสีเสื้อของ ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการนัดแรก ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ทัพ "เบียงโคเนรี่" ต้องไปเยือน คิเอโว เวโรน่า ในวันเสาร์ที่ 18 หรือวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมนี้ หลังจากที่ล่าสุดมีการเปิดเผยโปรแกรมของลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีเป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »