ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สตาร์โรม่าจัดหนักจวกมัลคอมพลิกลิ้นหนีซบบาร์ซ่า

สตาร์โรม่าจัดหนักจวกมัลคอมพลิกลิ้นหนีซบบาร์ซ่า

Posted 01/08/2018 by siamsport

คอสตาส มาโนลาส กองหลังจอมแกร่ง โรม่า จัดหนักไม่จำเป็นต้องทักทายหรือสนใจใยดี มัลคอม ปีกจอมกลืนน้ำลาย ที่พลิกลิ้นเมินหน้าหนี "จัลโล่รอสซี่" เพื่อไปซบ บาร์เซโลน่า ระบุไม่เคยรู้จักนักเตะคนนี้ ขนาดเจ้าตัวยังไม่รู้จักตัวเองด้วยซ้ำ

คอสตาส มาโนลาส เซนเตอร์แบ็กทีมชาติกรีซของ โรม่า สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จวกแหลก มัลคอม ปีกชาวบราซิเลียน ที่หักลำหนี "หมาป่าเหลืองแดง" ไปเซ็นสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังลา ลีกา หน้าตาเฉย

มัลคอม เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากหลายๆ สโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีรายงานว่านักเตะจะย้ายจาก บอร์กโดซ์ โดยได้ตกลงที่จะไปเล่นให้ โรม่า ซึ่งในเวลานั้น ปีกดาวรุ่งวัย 21 ปี มีหมายกำหนดการที่จะขึ้นเครื่องเพื่อไปสนามบินในกรุงโรม ประเทศอิตาลี

จากนั้นผ่านไปแค่ 11 ชั่วโมงทุกอย่างกลับตาลปัตรเมื่อ มัลคอม พลิกลิ้นย้ายไปเล่นสมาชิกใหม่ บาร์เซโลน่า ซะงั้น โดยเรื่องนี้ มาโนลาส ซึ่งอยู่ที่ดัลลัส เพื่อช่วงทีมดวล บาร์เซโลน่า ในเกมอุ่นเครื่องทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ (ไอซีซี คัพ)  2018  แสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีนี้อย่างรุนแรงว่า "ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ผมไม่รู้จักเขาด้วยซ้ำ"

"ก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า แม้ตัวเขาเองก็ยังไม่รู้จักชื่อตัวเองด้วยซ้ำ มันไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ต้องกล่าวทักทายกับคนแบบนี้ เขาไม่ได้อยากจะย้ายไปเล่นกับโรม่า อยู่แล้ว มันก็เป็นเรื่องดีที่เขาได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า" ปราการหลังจอมแกร่งชาวกรีก ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดแข้งสำรองทั้งคู่!บาร์เซโลน่าลุ้นเฮ2นัดติดดวลเดือดโรม่าศึกไอซีซีคัพ
    เป็นเกมที่คาดการณ์ว่าทั้งสองทีมจะเปิดโอกาสให้นักแตะสำรองลงสนามเพื่ออวดฝีเท้า.."เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมปะทะเดือด "หมาป่า" โรม่า ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นส์แนลคัพ เช้าวันพุธที่ 1ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD (ช่อง 36), เวลา : 09.05 น.
  • 5 ประเด็นที่น่าจับตาในศึก ลา ลีกา 2018/19
    หลายคนยกให้ศึก ลา ลีกา สเปน เป็นลีกเบอร์ 1 ของโลก เมื่อพิจารณาดูจากความสำเร็จในเวทียุโรปตลอดช่วง 10 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องชื่นชมความยอดเยี่ยมของสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แอตเลติโก มาดริด และ เซบีย่า ที่ช่วยกันกวาดแชมป์ยุโรปทั้งถ้วยใหญ่,ถ้วยเล็กกันอย่างเมามันส์
  • เอฟเวอร์ตันจ่อปิดดีลแบ็กบาร์เซโลน่า
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน จ่อเต็มทีที่จะได้ตัว ลูกาส์ ดีญ ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน โดยตอนนี้ บาร์ซ่า เปิดไฟเขียวให้เร่งปิดดีลแล้ว
  • บาร์ซ่าหวังเฮพร้อมดวลสเปอร์สประเดิมศึกไอซีซีคัพ:เช็กโปรแกรมและช่องถ่ายทอดสด
    บาร์เซโลน่า เริ่มต้นเกมอุ่นเครื่องเป็นนัดแรก โดยเกมนี้มีส่งผู้เล่นแทบจะสำรอง มี ปาโก้ อัลกาเซร์ ดาวยิงเลือดกระทิง ยินแดนหน้า รับมือ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่โชว์ฟอร์มโหดนัดก่อนรายการนี้ ในการแข่งขันศึกฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561 เวลา : 10.05 น. (เช้าวันอาทิตย์)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »