ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลเคลื่อนไหวลั่นครอบครัวต้องมาก่อน

มาร์กซิยาลเคลื่อนไหวลั่นครอบครัวต้องมาก่อน

Posted 02/08/2018 by siamsport

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ประกาศจุดยืนชัดเจนครอบครัวต้องมาก่อนเสมอ แม้จะโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งปรับเงินเนื่องจากไม่ยอมกลับมารายงานตัวหลังเดินทางไปเฝ้าภรรยาคลอดลูก พร้อมระบุแม้จะทำให้กุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ผิดหวังแต่ก็ต้องเลือกสิ่งที่สำคัญที่สุด

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส ออกโรงปกป้องการตัดสินใจของตัวเองที่ออกจากแคมป์ฝึกซ้อมในช่วงปรี-ซีซั่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อไปเฝ้า เมลานี่ ดา ครูซ แฟนสาวที่ให้กำเนิดลูกของทั้งคู่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันตนเสียใจที่ทำแบบนี้แต่ครอบครัวต้องมาก่อนเสมอ

หลังจากที่ มาร์กซิยาล เดินทางกลับไปดูแลภรรยาสุดเลิฟ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" หวังว่านักเตะจะกลับมารายงานตัวทันทีหลังเห็นหน้าลูกชายแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังไม่กลับมา ทำให้สโมสรต้องลงโทษปรับเงินค่าเหนื่อยจำนวน 2 สัปดาห์ หรือราว 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.1 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ เพิ่งจะให้สัมภาษณ์หลังเกมอุ่นเครื่องชนะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ว่าไม่ทราบเรื่องที่ มาร์กซิยาล จะกลับมาอยู่กับเพื่อนร่วมทีมในช่วงสัปดาห์นี้หรือไม่ โดยงานนี้ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ วัย 22 ปี ซึ่งดูเหมือนจะหมดอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซะแล้ว ได้สวนกลับเจ้านายแบบไม่เกรงใจเช่นกัน

"ขอบคุณสำหรับทุกๆ โพสต์ของพวกคุณ ตอนนี้ สวอน สุขภาพแข็งแรงดีมากครับ สำหรับแม่ของเขาต้องเจอกับเรื่องที่แสนยากลำบากแต่ขอบคุณพระเจ้าที่ตอนนี้เธออาการดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วครับ เสียใจริงๆแต่ครอบครัวของผมย่อมมาก่อนเหนือสิ่งอื่นใดเสมอ พรุ่งนี้จะกลับไปที่แมนเชสเตอร์" มาร์กซิยาล ระบุ

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ต้องการที่จะขาย มาร์กซิยาล ออกไปจากทีมก่อนวันที่ 9 สิงหาคมนี้ และนักเตะก็ต้องการที่จะโบกมือลาต้นสังกัดหลงจากที่ย้ายมาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,620 ล้านบาท) เมื่อปี 2015

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »