ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแข้งลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อลเผยชีวิตเกือบดับหากตัดสินใจผิด

อดีตแข้งลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อลเผยชีวิตเกือบดับหากตัดสินใจผิด

Posted 08/08/2018 by siamsport

"เกือบไม่ได้เป็นแข้งดังซะแล้ว" เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตสตาร์ลูกหนังจอมพเนจร เผยเคยอยู่ในแก๊งอันธพาลสมัยหัวเลี้ยวหัวต่อวัยรุ่น และเกือบหมดอนาคตหรือเสียชีวิต หากเลือกตัดสินใจผิดจากเหตุการณ์ปะทะกันของแก๊ง

เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกตัวจี๊ด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยช่วงเวลาสุดระทึกตอนสมัยวัยรุ่นอายุประมาณ 14 ปีที่อยู่ในแก๊งอันธพาล โดยเขาเกือบที่จะหมดอนาคตหากตัดสินใจผิดพลาดเพียงเสี้ยวินาทีในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต

อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เผยว่าเหตุการณ์ในตอนนั้นเกิดขึ้นที่ร้านขายไก่ทอดยี่ห้อดังระดับโลก โดยเพื่อนรุ่นพี่ของเขาวิ่งกรูออกไปจากร้านตอนที่เห็นแก๊งคู่อริ แต่ตนเลือกที่จะกระโดดหลบหลังเคาน์เตอร์ และซ่อนตัว ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นมีสมาชิกแก๊งคู่อริตายไป 1 คน

หลังจากนั้น เพนแนนท์ ก็โดนตำรวจเรียกไปให้ปากคำจากเหตุฆาตกรรม แต่ไม่ต้องโดนสอบสวนเหมือนกับเพื่อนรุ่นทั้ง 6 คนของเขา โดยเรื่องนี้เจ้าตัวได้เผยในหนังสืออัตชีวประวัติที่ชื่อว่า " Mental" ที่บรรจุเรื่องราวที่สุดดราม่าในชีวิตของเขามากมาย "พวกเขามีทั้งมีด, ไม้เบสบอล และก็ปืน"

"ขณะที่พวกเขาวิ่งออกไป พวกเขาไล่แทงคนนึง และใช้ไม้เบสบอลตีกระหน่ำแหลก จากนั้นก็มีเสียงปืน 2-3 นัด ทั้งหมดวิ่งแตกกระเจิง แก๊งของเราไล่ล่าพวกเขา ผมมองไม่เห็นอะไรมากนัก แต่มีสมาชิกแก๊งเซนต์ แอนน์ คนนึงโดนจับตัวได้ พวกเขาย่ำใหญ่ไม่นับญาติ และจากนั้นเขาคนนั้นก็เสียชีวิตที่โรงพยาบาล"

"บอกได้เลยว่ามันน่ากลัวมากๆ แต่นั่นคือสถานที่ที่ผมเติบโตขึ้นมา มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมได้ยิงเสียงปืน ผมจะกระโดดหลบทันทีโดนอัตโนมัติ ผมโชคดีมากๆ ถ้าผมยืนอยู่ข้างนอก มันเป็นเรื่องง่ายจริงๆ ที่ผมจะโดนแทง" อดีตแข้งดังที่ปัจจุบัน อายุ 35 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ให้กำลังใจ!แฟนลิเวอร์พูลปรบมือให้คาริอุสตอนลงสนาม
    ลอริส คาริอุส นายด่าน ลิเวอร์พูล ได้รับกำลังใจล้นหลาม หลังจากที่สาวกของทีมปรบมือให้เขาดังสนั่นตอนที่เขาโดนเปลี่ยนตัวลงสนามในเกมอุ่นเกือก นัดที่ต้นสังกัดชนะ โตริโน่ ทำเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ประทับใจสุดๆ
  • โรเบิร์ตสันชี้อลีสซงปรับตัวกับลิเวอร์พูลได้ดี
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล ชี้ อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลตัวใหม่ ปรับตัวกับต้นสังกัดได้ดี หลังเพิ่งเฝ้าเสานัดแรกในเกมถล่ม นาโปลี เมื่อวันเสาร์ บอกจอมหนึบบราซิลดูเล่นได้อย่างสบายมากๆ ขณะที่แนวรับ "หงส์แดง" ก็ทำความเข้าใจกับเพื่อนใหม่ได้อย่างง่ายดาย
  • โควาซิชเมินซ้อมเรอัลมาดริดจนกว่าได้บทสรุปย้ายทีม
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว มาเตโอ โควาซิช ถึงขนาดตัดสินใจที่จะไม่ขอซ้อมกับ เรอัล มาดริด จนกว่าอนาคตของเขาจะได้บทสรุป หลังจากที่เจ้าตัวต้องการย้ายทีมสุดๆ แต่ "ราชันชุดขาว" ไม่ยอมปล่อยเขาออกไปสักที
  • สเปอร์สว่าไง!แมนยูยื่นข้อเสนอสุดท้ายหวังปิดดีลโทบี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง สเปอร์ส แล้ว และมันจะเป็นการยื่นซื้อครั้งสุดท้ายด้วย โดย "ปีศาจแดง" ไม่อยากเสียเงินเยอะเพราะ อัลเดอร์ไวเรลด์ จ่อหมดสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »