ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชมแข้งลิเวอร์พูลฟอร์มเยี่ยมอัดโตริโน่

คล็อปป์ชมแข้งลิเวอร์พูลฟอร์มเยี่ยมอัดโตริโน่

Posted 08/08/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชมลูกทีมทำได้เยี่ยมในเกมอุ่นเกือกสอย โตริโน่ 3-1 แต่ปัดให้คำตอบเรื่องนักเตะย้ายเข้า-ออกก่อนปิดตลาด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า ทำผลงานได้น่าประทับใจ หลังจากที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต โตริโน่ สโมสรแกร่งจากอิตาลี 3-1 ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้ ฟาบินโญ่ ยิงลูกจุดโทษไม่เข้าในนาทีที่ 8 แต่ ลิเวอร์พูล ก็ขึ้นนำ 1-0 สำเร็จในนาทีที่ 21 จาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก่อนหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 24 จาก จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม แต่นาทีที่ 31 โตริโน่ ตีไข่แตกได้จากการโขกของ อันเดรีย เบล็อตติ อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" มาได้ประตูย้ำชัย 3-1 จาก แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ นาทีที่ 87

"ผมแฮปปี้กับเกมนี้และแฮปปี้กับสิ่งที่เราทำ รวมถึงบรรยากาศทั้งหมด นี่คือเกมแรกของเราที่ แอนฟิลด์ เด็กๆ ของผมโชว์ฟอร์มได้ดี และถือเป็นเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดยรวมแล้วถือเป็นค่ำคืนที่ดีสำหรับ ลิเวอร์พูล" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 51 ปี กล่าว

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ไม่สามารถให้คำตอบได้ เกี่ยวกับเรื่องนักเตะย้ายเข้า-ย้ายออกก่อนปิดตลาดในวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคมนี้ "เราต้องรอดูต่อไป ตอนนี้ผมไม่รู้ ผมแฮปปี้กับเกม แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในอีกสองวันข้างหน้านี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ให้กำลังใจ!แฟนลิเวอร์พูลปรบมือให้คาริอุสตอนลงสนาม
    ลอริส คาริอุส นายด่าน ลิเวอร์พูล ได้รับกำลังใจล้นหลาม หลังจากที่สาวกของทีมปรบมือให้เขาดังสนั่นตอนที่เขาโดนเปลี่ยนตัวลงสนามในเกมอุ่นเกือก นัดที่ต้นสังกัดชนะ โตริโน่ ทำเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ประทับใจสุดๆ
  • โรเบิร์ตสันชี้อลีสซงปรับตัวกับลิเวอร์พูลได้ดี
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล ชี้ อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลตัวใหม่ ปรับตัวกับต้นสังกัดได้ดี หลังเพิ่งเฝ้าเสานัดแรกในเกมถล่ม นาโปลี เมื่อวันเสาร์ บอกจอมหนึบบราซิลดูเล่นได้อย่างสบายมากๆ ขณะที่แนวรับ "หงส์แดง" ก็ทำความเข้าใจกับเพื่อนใหม่ได้อย่างง่ายดาย
  • ซาลาห์นำทัพ!ลิเวอร์พูลฮอตพร้อมโซ้ยโตริโน่ทิ้งทวนปรีซีซั่น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล ฟอร์มกำลังร้อนแรงหลัง ล่าสุดถล่ม นาโปลี 5-0 สภาพความพร้อมผู้เล่นจัดเต็มมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บัญชาทัพลุย ส่งท้ายการลับแข้งช่วงปรีซีซั่น ทางด้าน โตริโน่ ของ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ พึ่งชนะ ชาเปโคเอนเซ่ 2-0 ในเกมล่าสุด ก่อนบินมาเจอศึกหนักที่แอนฟิลด์ แดนหน้าวาง อันเดรีย เบล็อตติ ล่าตาข่ายเช่นเคย ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร วันอังคารที่ 7 ส.ค. นี้ (เวลา : 01.30)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »