ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่ข่าวลือ!ป็อกบาปัดไม่ได้ขอค่าเหนื่อยเพิ่มจากแมนยู

แค่ข่าวลือ!ป็อกบาปัดไม่ได้ขอค่าเหนื่อยเพิ่มจากแมนยู

Posted 09/08/2018 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว ปอล ป็อกบา ไม่ได้ขอค่าเหนื่อยเพิ่มจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ไม่ได้ระบุว่า ป็อกบา อยากหนีทีมรึเปล่า

ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้ขอค่าเหนื่อยเพิ่มเพื่อที่จะอยู่กับทีมต่อ เหมือนที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า สนใจที่จะดึง ป็อกบา ไปร่วมทัพ ขณะที่ เดอะ ซัน รายงานว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสพร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อไปเหมือนกัน ถ้าหาก "ปีศาจแดง" ให้ค่าเหนื่อยเขาจากสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.1 ล้านบาท) เป็น 380,000 ปอนด์ (ประมาณ 17.10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ตส์ แฉว่า ป็อกบา ไม่ได้เรียกค่าเหนื่อยเพิ่มเลย แต่ก็ไม่ได้มีการระบุว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสอยากย้ายออกจากทีมเหมือนที่ลือกันรึเปล่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิสจี้แมนยูช็อปแข้งดังถ้าหวังลุ้นแชมป์ลีก
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เร้าให้ทีมดึงนักเตะชื่อดังมาร่วมทีมโดยด่วน ถ้าหวังที่จะได้แชมป์ลีก พร้อมระบุ "ปีศาจแดง" ต้องมีนักเตะแบบ อาร์ตูโร่ วิดัล อยู่ในทีม
  • หมดใจแล้ว!ป็อกบาบอกเพื่อน-แจ้งเอ็ดอยากชิ่งแมนยู
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมแล้วว่าไม่ต้องการอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่อไป แถมยังแจ้งให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของทีมรู้แล้วด้วย
  • ทำใจเสียกูร์กตัวส์! เชลซีทุ่ม3.2พันล้านฉีกสัญญาเกปาก่อนตลาดปิด
    มาร์ก้า สื่อดังสาย มาดริด รายงาน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา เกปา นายทวารหนุ่มวัย 23 ของบิลเบา ในวันพุธที่ 8 ส.ค. นี้ ซึ่งเป็นวันก่อนตลาดวายในอังกฤษ โดยค่าฉีกสัญญาของ เกปา กับบิลเบาอยู่ที่ 80 ล้านยูโร หรือ 3,200 ล้านบาท
  • 5 นักเตะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเอามาแทน ปอล ป็อกบา
    สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในอังกฤษเหลือเวลาแค่ 2 วันก็จะปิดทำการแล้ว แต่กระนั้นก็มีข่าวสำคัญที่ส่งผลกระทบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างมาก เมื่อมีรายงานออกมาหนาหูว่า บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงินเพื่อหวังกระชากตัว ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลก จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้พวกเขาจะโดนปฏิเสธไปแล้วก็ตามแต่ดูเหมือนเรื่องนี้ยังไม่จบง่ายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »