ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเบร์เด้ชี้โชคดีที่ได้อยู่ในยุคเมสซี่

บัลเบร์เด้ชี้โชคดีที่ได้อยู่ในยุคเมสซี่

Posted 19/08/2018 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ชี้ตัวเองโชคดีที่ได้อยู่ในยุค ลิโอเนล เมสซี่ หลังหัวหอกตัวเก่งเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมไล่ถล่ม อลาเบส เมื่อวันเสาร์ ยกสตาร์อาร์เจนไตน์คืออัจฉริยะและสามารถสร้างความมหัศจรรย์ได้อยู่เสมอ

ในเกมนี้ เมสซี่ ซัด 2 ประตูรวมถึงยิงชนเสาอีก 2 ครั้ง ขณะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยิง 1 ประตู โดยลูกแรกของซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์เป็นประตูที่ 6,000 ของ บาร์ซ่า ในลา ลีกา (เขายังเป็นคนยิงประตูที่ 5,000 ของทีมในปี 2009 ด้วย) และภายหลังการแข่งขัน บัลเบร์เด้ ก็ออกมากล่าวยกย่องลูกทีมอย่างเต็มที่

"เมสซี่ คืออัจฉริยะ เราโชคดีที่ได้เห็นเขาเล่นทุกวัน เราโชคดีที่ได้อยู่ในวงการฟุตบอลในยุคที่เขาเล่นอยู่ เราต้องการให้เขาดึงกระต่ายออกมาจากหมวกอยู่ทุกวัน" บัลเบร์เด้ กล่าว

นับเป็นครั้งที่ 2 ของปีนี้แล้วที่ เมสซี่ ยิงประตูจากลูกฟรีคิกด้วยการซัดเรียดลอดกำแพง (ครั้งแรกในเกมกับ คิโรน่า เดือนกุมภาพันธ์) และ บัลเบร์เด้ ก็คาดว่าเขาจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนต่อไป

"มันยังมีที่ว่างให้ เมสซี่ สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเรา เขาเซอร์ไพรส์คุณได้เสมอ เขาไม่เคยหยุดทำให้ผมทึ่งเลย ผมไม่รู้ว่าเขาจะยิงฟรีคิกแบบไหน ไม่มีใครรู้เลย มันเหมือนกับลูกที่เขายิง คิโรน่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันเป็นฟรีคิกที่ไม่ธรรมดา แต่เขาทำมันได้อยู่บ่อยๆ"

"เขายังยิงฟรีคิกในเกมกับ อลาเบส เมื่อปีที่แล้วเหมือนที่เขาทำในช่วงครึ่งแรกของคืนนี้ ซึ่งมันไปชนคาน นั่นเป็นความพยายามที่ยอดเยี่ยม คุณต้องพร้อมที่จะคาดหวังอะไรก็ตามจาก เมสซี่ เพราะเขาเห็นสิ่งที่ไม่มีใครเห็น" กุนซือ บาร์ซ่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดลาลีกา! เมสซี่-ซัวเรซ นำแชมป์เก่าบาร์ซ่ารอโซ้ยอลาเบส
    แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า หลังเพิ่งจะได้แชมป์ซูเปอร์ คัพ และโจน กัมเปร์ โตรเฟโอ แมตช์นี้พร้อมประเดิมสนามในการรับมือ อลาเบส นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม ควงเพื่อนซี้ หลุยส์ ซัวเรซ ลงล่าตาข่าย "เจ้าบุญทุ่ม" จะซิวสามแต้มแรกเกมเปิดหัวได้หรือไม่ร่วมลุ้นได้ เวลา 03.15 น. วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม นี้ ปรีวิว ลา ลีกา สเปน (นัดเปิดฤดูกาล) วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 บาร์เซโลน่า - อลาเบส ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 เวลา : 03.15 น.
  • วีดาลตัวจริง "มัลคอม-เมสซี่"ซัด! บาร์ซ่านิ่มเท้าต้อนโบคาฯบอลประเพณี
    บาร์เซโลน่า เอาฤกษ์เอาชัยก่อนเปิดซีซั่นใหม่สำเร็จ หลังไล่ปราบ โบคา จูเนียร์ แบบสนุกเท้า 3-0 ซิวถ้วยโจน กัมเปร์ โตรเฟโอ อันเป็นแมตช์ประเพณีหนที่ 53 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทั้งนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" จะเปิดสนามเกมลีก ลา ลีกา ในวันเสาร์ที่ 18 นี้รับการมาเยือนของ อลาเบส
  • บาร์เซโลน่าต้องจ่าย50ล.ยูโรเพื่อซิวราบิโอต์
    บาร์เซโลน่า ต้องจ่ายถึง 50 ล้านยูโร หากหวังซิว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้แข้งฝรั่งเศสเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้นก็ตาม แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ยังไม่ล้มแผนที่จะล่าตัว ปอล ป็อกบา สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน
  • แฟนแมนยูสบายใจได้?รอบนี้บาร์ซ่าไม่เอาป็อกบา
    สบายใจดีไหมเนี่ยแฟนผี?! ตัวแทน "เจ้าบุญทุ่ม" บอกชัดไม่เอาหรอกซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก ไปร่วมก๊วน แต่ดูเหมือนจะชัดเจนแค่ตลาดนักเตะรอบนี้เท่านั้น รอบหน้าไม่ได้รับประกัน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »