ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!แฟนแมนยูเล็งประท้วงวู้ดเวิร์ดก่อนดวลสเปอร์ส

แฉ!แฟนแมนยูเล็งประท้วงวู้ดเวิร์ดก่อนดวลสเปอร์ส

Posted 23/08/2018 by siamsport

สื่อผีดี ตีข่าว บรรดา "เร้ด อาร์มี่" พร้อมใจเตรียมลงขันจ้างเครื่องบินและติดแผ่นป้ายที่เขียนข้อความขับไล่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของทีม ก่อนเกมดวล สเปอร์ส ที่ "โรงละครแห่งความฝัน" วันจันทร์นี้ หลังทนไม่ไหวกับการบริหารงานของ "เสี่ยเอ็ด" เรื่องการซื้อแข้งใหม่เสริมทีม

เดอะ ซัน สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ รายงานว่า แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนเด็ดเพื่อประท้วง เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารทัพ "ปีศาจแดง" ในแมตช์ที่ทีมเตรียมรับมือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมพรีเมียร์ลีก วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคมนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในการดึงผู้เล่นใหม่เข้ามาร่วมทีมช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาได้แข้งใหม่มาเสริมทัพเพียงแค่ 3 คนเท่านั้น ได้แก่ เฟร็ด มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน, ดีโอโก้ ดาล็อต แบ็กขวาดาวรุ่ง และ ลี แกรนท์ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์

ที่สำคัญผลงานของ "ผีแดง" ในช่วง 2 เกมแรกสุดย่ำแย่โดยเฉพาะแมตช์แพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-2 ด้วยเหตุนี้ทำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ทนไม่ไหวเตรียมดำเนินการประท้วง วู้ดเวิร์ด และตระกูลเกลเซอร์ โดยจะจ้างเครื่องบินพร้อมกับติดแผ่นป้ายที่มีข้อความว่า "เอ็ด ออกไป -แอลยูเอชจี(ED OUT – LUHG)" บินว่อนเหนือสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนเกมกับ สเปอร์ส

สำหรับเป้าหมายในการประท้วงครั้งนี้อยู่ที่ผู้บริหารแมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่คำย่อ LUHG หมายถึง Love United Hate Glazers หรือ รัก ยูไนเต็ด เกลียด เกลเซอร์  โดยการประท้วงครั้งล่าสุดใช้คำคล้ายๆ กับกรณีก็คือตอนที่พวกเขาประท้วงเรื่อง เดวิด มอยส์ เมื่อเดือนมีนาคม 2014

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 นักเตะที่เซอร์"อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน"ตัดสินใจผิดขายทิ้ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการยกย่องเชิดชูว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พวกเขามีทั้งเงินทองมากมายมหาศาล, ฐานแฟนบอลที่มากที่สุดในโลก และความสุดยอดของ "ปีศาจแดง" แทบจะไม่ต่างอะไรกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ด้วยซ้ำ
  • อยู่หรือไป?มาร์กซิยาลฟันธงอนาคตตัวเองกับแมนยู
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้เผยอนาคตของตัวเองกับการเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยจะขออยู่กับทีมต่อไปและจะไม่ย้ายออกไปไหนทั้งนั้น
  • เดจาวู! เจาะลึกฤดูกาลอาถรรพ์ของ มูรินโญ่
    2 แชมเปียนส์ลีก 8 แชมป์ลีก และ 15 แชมป์ฟุตบอลถ้วย ปฏิเสธไม่ได้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดในโลกก็ว่าได้ แต่ทำไมเขาถึงมักจะเจออาถรรพ์ในฤดูกาลที่ 3 อยู่เสมอ?
  • ตำนานแนวรับแมนยูแนะมู,ป็อกบาเปิดอกเคลียร์ใจ
    วิฟ แอนเดอร์สัน อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ แนะ โชเซ่ มูรินโญ่ กับ ปอล ป็อกบา ควรหันหน้าเข้าหากันเพื่อเคลียร์ปัญหาทุกอย่างให้จบสิ้น ชี้ไม่มีใครใหญ่เหลือสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉะนั้นหากไม่สามารถปรับความเข้าใจกัน งานนี้มีแต่พังกับพัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »