ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดิมพันแต้มแรก!อาร์เซน่อลส่ง 'โอบาเมย็อง' กระซวกรับเวสต์แฮม

เดิมพันแต้มแรก!อาร์เซน่อลส่ง 'โอบาเมย็อง' กระซวกรับเวสต์แฮม

Posted 25/08/2018 by siamsport

ทั้งสองทีมปราชัยมา 2 นัดติดทั้งคู่..."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลุ้น ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กระซวกตาข่าย เกมพบ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่มี มาร์โก อาร์เนาโตวิช ศูนย์หน้าตัวความหวังบวกสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น.
ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561
อาร์เซน่อล    -   เวสต์แฮม
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
    อูไน เอเมรี่ พาทีม เดอะ กันเนอร์ส ออกสตาร์ตแพ้ 2 เกมรวดให้กับ แมนฯซิตี้ 0-2 (เหย้า) และ เชลซี 2-3 (เยือน)

    สภาพทีมของ อาร์เซน่อล ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจากสัปดาห์ก่อน โดยยังมีปัญหาที่เกมรับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสยังเจ็บที่เอ็นร้อยหวายเช่นเคย

    เซนัด โลคาซินัช นักเตะทีมชาติบอสเนียฯ ก็เดี้ยงที่เข่ายังไม่พร้อมสำหรับนัดนี้ รวมทั้งดาวรุ่งอย่าง เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส ที่ขาหักด้วย

    เกมนี้ต้องลุ้นกันว่า 3 ตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงสนามในเกมที่แพ้ เชลซี อย่าง ลูคัส ตอร์ไรร่า, อารอน แรมซี่ย์ และ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ จะมีใครสอดแทรกเป็นตัวจริงได้หรือไม่

    ฟาก มานูเอล เปลเยกรินี่ กุนซือ ''ขุนค้อน'' พาทีมออกสตาร์ตย่ำแย่ด้วยการแพ้ 2 เกมติดต่อกันคือ แพ้ ลิเวอร์พูล 0-4 ที่ แอนฟิลด์ ตามด้วยการโดน บอร์นมัธ ไล่แซง 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

    เดอะ แฮมเมอร์ส ต้องลุ้นความฟิตของ มาร์ค โนเบิล ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในสัปดาห์ก่อนเพราะอาการบาดเจ็บ แต่คาดว่าน่าจะเล่นได้

    รวมทั้ง การ์ลอส ซานเชซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย และ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ที่มีลุ้นเป็นตัวจริงในเกมนี้ด้วย

    ขณะที่ แอนดี้ แคร์โรลล์ (ข้อเท้า), มานูเอล ลันซินี่ (เข่า) และ วินส์ตัน รีด (เข่า) ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้เช่นเคย

    แต่ มาร์โก อาร์เนาโตวิช และ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ จะปักหลักในแดนหน้าเช่นเคย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : ปีเตอร์ เช็ก - เอคตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส, นาโช่ มอนเรอัล - ลูคัส ตอร์ไรร่า, มัตเตโอ เกนดูซี่ - เฮนริค มคิทาร์ยาน, เมซุต โอซิล, อเล็กซ์ อิโวบี้ - ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง
    ผู้จัดการทีม : อูไน เอเมรี่

    เวสต์แฮม (4-4-2) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - ปาโบล ซาบาเลต้า, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน มาซูอากู - การ์ลอส ซานเชซ, มาร์ค โนเบิล, แจ็ค วิลเชียร์, เฟลิเป้ อันแดร์สัน - มาร์โก อาร์เนาโตวิช, อังเดร ยาร์โมเลนโก้
    ผู้จัดการทีม : มานูเอล เปลเยกรีนี่

    ผู้ตัดสิน : เกรแฮม สกอตต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีโอว์นจัด 5 สุดยอดคู่เซนเตอร์แบ็กลีกอังกฤษ
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ คู่เซนเตอร์แบ็กของ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้สุดโดดเด่นจากสองเกมแรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ จนได้รับคำชมอย่างมากจาก มาร์ติน คีโอว์น ตำนานปราการหลัง อาร์เซน่อล แต่ถึงกระนั้นทั้งสองยังต้องพิสูจน์ความยอดเยี่ยมอีกยาวๆ หากคิดจะขึ้นไปเทียบชั้นกับบรรดาคู่เซนเตอร์แบ็กระดับตำนานของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และข้างล่างนี้คือ 5 คู่ปราการหลังตัวกลางที่ คีโอว์น ยกย่องว่าเจ๋งที่สุดแล้วในลีกอังกฤษ (ข้อมูลจาก dailymail.co.uk)
  • กัดไม่เลิก!บิ๊กบอสบาเยิร์นฯหยันโอซิลฝีเท้าดาดๆ
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น ระบุ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ไม่ได้มีฝีเท้าที่เก่งกาจมากมายอะไร พร้อมชี้ การที่ โอซิล ได้เป็นกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" นับเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจสุดๆ
  • เชลซี 3 - 2 อาร์เซน่อล
    "อาร์เซน่อล ต้องพ่ายให้ทีมระดับท็อป 6 เป็นเกมที่สองติดต่อกัน แม้ช่วงครึ่งเวลาแรกจะไล่ตีเสมอ "สิงห์บลูส์" มาได้แต่ช่วงครึ่งหลังเจอทีเด็ดของ เอแด็น อาซาร์ ที่ลงมาสำรองก่อนจ่ายให้ มาร์กอส อลอนโซ่ ซัดประตูชัยให้ทีมเอาชนะ 3-2 พร้อมแซง "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง มี 6 คะแนนแต่ลูกได้เสียดีกว่า ในศึกบิ๊กแมตช์ ลอนดอนดาร์บีแมตช์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »