ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชบาแก้วเช็กฟิต "กาญจนา" จัด "พิสมัย" ล่าตาข่ายสาวจีน 8 ทีมอชก.

ชบาแก้วเช็กฟิต "กาญจนา" จัด "พิสมัย" ล่าตาข่ายสาวจีน 8 ทีมอชก.

Posted 25/08/2018 by siamsport

''โค้ชหนึ่ง'' หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ของแข้งสาวไทยเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกลงสนาม แต่ต้องเช็กความฟิต ''เนตร'' กาญจนา สังข์เงิน อย่างใกล้ชิดถ้าไม่ไหวจริงเตรียมผู้เล่นทดแทน รวมไปถึงการขาดหายไปของ ''มิรันด้า'' สุชาวดี นิลธำรงค์ ที่บินกลับสหรัฐอเมริกาเพื่อไปเรียนต่อ นอกนั้นแกนหลักยังอยู่กันครบครัน นำโดย ''กัปตันแนนซี่'' สุนิสา สร้างไธสง, ศิลาวรรณ อินต๊ะมี, พิสมัย สอนไสย์, ธนีกาญจน์ แดงดา พร้อมลงล่าตาข่าย ''แข้งสาวอาหมวย'' ทีมชาติจีน เจ้าของเหรียญทองเอเชียน เกมส์ 3 สมัย สถิติชี้ชัดพบกัน 1 นัดในเอเชียน เกมส์ปี 2006 แข้งสาวไทยแพ้ยับ 0-7 โดยเกมคู่นี้แข่งขันวันเสาร์ที่ 25 ส.ค.61 เวลา 19.30 น. ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เตรียมยิงสด
    ความเคลื่อนไหวของแข้งสาวทัพชบาแก้ว ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ที่เมืองปาเลมบัง ประเทศอินโดนีเซีย ภายใต้การดูแลของ ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม และการคุมทีมของ ''โค้ชหนึ่ง'' หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังจากผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ จากการคว้าอันดับที่ 3 ที่ดีที่สุดตามเงื่อนไขของการแข่งขัน ทั้งนี้ผลการแข่งขันในกลุ่ม ซี ของแข้งสาวไทย นัดแรกแพ้ ญี่ปุ่น 0-2 (16 ส.ค. 61) และนัดที่สองแพ้ เวียดนาม 2-3 (19 ส.ค. 6) ส่วน เวียดนาม แพ้ ญี่ปุ่น 0-7 (21 ส.ค. 61) ทำให้แข้งสาวไทยเข้ามาเจอกับ จีน ที่สามารถเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม บี

    สำหรับ 11 ตัวแรกที่คาดว่า ''โค้ชหนึ่ง'' หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ของแข้งสาวไทยเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกลงสนาม ในตอนนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ กาญจนา สังข์เงิน ที่บาดเจ็บบริเวณไหล่ซ้าย รวมไปถึงการขาดหายไปของ ''มิรันด้า'' สุชาวดี นิลธำรงค์ ที่ต้องไปเรียนต่อเนื่องจากเปิดเทอม แต่ก็ยังมีผู้เล่นที่ทดแทนกันได้ นอกนั้นแกนหลักอื่นๆ ทั้ง สุนิสา สร้างไธสง, ศิลาวรรณ อินต๊ะมี , ธนีกาญจน์ แดงดา และ พิสมัย สอนไสย์ พร้อมลงสนาม


    11 ตัวแรกแข้งสาวไทยจะมาในระบบ 4-5-1 ประกอบด้วย ณัฐรุจา มุทนาเวช (ผู้รักษาประตู), วารุณี เพ็ชรวิเศษ, สุนิสา สร้างไธสง (กัปตันทีม), ดวงนภา ศรีตะลา, ณัฐกานต์ ชินวงศ์, อินทร์อร พันธุ์ชา , พิกุล เขื่อนเพ็ชร, ศิลาวรรณ อินต๊ะมี, รัตติกาล ทองสมบัติ, พิสมัย สอนไสย์ และ ธนีกาญจน์ แดงดา

    ด้านเจ้าของเหรียญทองเอเชียน เกมส์ 3 สมัยอย่างพลพรรค ''แข้งสาวอาหมวย'' ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติจีน ภายใต้การคุมทีมของ เจีย ชิวควน หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวจีนวัย 54 ปี ที่สามารถพาลูกทีมเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม บี แถมเอาชนะ 3 นัดรวดโดยไม่เสียประตูแม้แต่ลูกเดียว และยิงไปถึง 25 ประตู แม้ว่าเกมล่าสุดกับ เกาหลีเหนือ ทางด้าน รอง เชาว์ ผู้เล่นสำรองจะโดนเหลืองใบที่สองเป็นไม่แดง และไม่สามารถลงเล่นในเกมเจอกับแข้งสาวไทย ได้ก็ตาม แต่ขุมกำลังอื่นๆ ยังคงอยู่กันอย่างครบครัน ทั้ง หวัง ชานชาน , เชาว์ หลี่นา , ลี หยิง รวมไปถึง หวัง ซวง ศูนย์หน้าคนเก่งที่พร้อมลงล่าตาข่าย

    11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามให้ เวียดนาม โดยจะมาในระบบ 4-4-2 ประกอบด้วย เจ้า หลี่นา (ผู้รักษาประตู), หาน เผิง, ลู เจียฮุย, หวู ไหหยาน (กัปตันทีม), หวัง ซวง, ลี เจียยี่, ลี หยิง, หวัง ชานชาน, ลีนา ยาง , กู หยาชา และ หลูอี่ ซาน

    สถิติการพบกันของทั้งสองทีมในเอเชียนเกมส์เคยเจอกันแค่ครั้งเดียว โดยแข้งสาวไทยเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปในปี 2006 ''โดฮาเกมส์'' ที่ประเทศกาตาร์ รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ไทย แพ้ จีน 0-7 (วันที่ 30 พ.ย. 2549) ก่อนจะตกรอบด้วยการเป็นอันดับสุดท้ายของกลุ่ม

สถิติชี้ชัดจีนเหนือกว่าหลายขุม

    ขณะที่สถิติการพบกันของทั้งสองทีมในเอเชียน เกมส์เคยเจอกันแค่ครั้งเดียว โดย แข้งสาวไทย เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปในปี 2006 ''โดฮาเกมส์'' ที่ประเทศกาตาร์ รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ไทย แพ้ จีน 0-7 (วันที่ 30 พ.ย.2549) ก่อนจะตกรอบด้วยการเป็นอันดับสุดท้ายของกลุ่ม

    นอกจากนี้การพบกันของทั้งสองทีมล่าสุด เกิดขึ้นในศึกฟุตบอลหญิงเอเชียน คัพ 2018 ที่ประเทศจอร์แดน เมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมาอีกด้วย โดยในรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อวันที่ 6 เม.ย.61 ไทย แพ้ จีน 0-4 ก่อนจะมารีแมตช์อีกครั้งในรอบชิงอันดับที่ 3 เมื่อวันที่ 20 เม.ย.61 ซึ่งผลปรากฏว่า แข้งสาวไทย ก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อ จีน 1-3 เช่นเดิม

    สำหรับโปรแกรมการแข่งขันศึกฟุตบอลหญิงเอเชียน เกมส์ 2018 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะลงสนามแข่งขันในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 มีทั้งหมด 2 คู่ คู่แรก ญี่ปุ่น พบกับ เกาหลีเหนือ เวลา 16.00 น. และคู่ที่สอง ไทย พบกับ จีน เวลา 19.30 น. ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 จะเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 19.00 น. โดยทั้งสองคู่จะแข่งขันกันที่สนาม จากาบาริง สเตเดี้ยม ซึ่งมีความจุ 23,000 ที่นั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จาก อองรี ถึง วิเอร่า ตอนนี้ขุนพล "ไร้พ่าย" ทำอะไรกันอยู่
    หลังจากที่มีกระแสข่าว เธียร์รี่ อองรี เตรียมเข้ารับตำแหน่งเทรนเนอร์ ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ ในเร็วๆ นี้ ซึ่งหากทุกอย่างเป็นไปตามที่สื่อรายงาน จะทำให้เขามีโอกาสได้ปะทะมันสมองกับ ปาทริค วิเอร่า เกลอเก่าที่ปัจจุบันกุมบังเหียนนีซ ในเกมลีกสูงสุดเมืองน้ำหอม วันที่ 27 ตุลาคมนี้
  • เปแอสเชส่อโละแข้งตาร์เลี่ยงผิดกฎการเงิน
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่อต้องโละซูเปอร์สตาร์อย่าง เนย์มาร์ หรือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เพื่อเลี่ยงผิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ ขณะที่ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะรับเซ้งต่อเต็มที่ หลังเพิ่งถูก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ แฮร์รี่ เคน ปัดย้ายซบในซัมเมอร์นี้
  • ได้บทสรุป!นีซยันเองบาโลเตลลี่อยู่ต่อ
    นีซ ระบุเอง มาริโอ บาโลเตลลี่ ตัดสินใจแล้วว่าจะอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งเจ้าตัวจะกลับมาลงเล่นได้ในเกมกับ ลียง วันที่ 31 ส.ค. นี้ หลังจากติดโทษแบนอยู่
  • ท่านปธ.ลั่นเรอัลมาดริดพร้อมทุบสถิติโลกคว้าเนย์มาร์
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเป็นสถิติโลกคว้า เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หากยอดทีมแห่งฝรั่งเศสถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ลงโทษกรณีทำผิดกฎการเงิน หลัง "ราชันชุดขาว" ยังไม่ได้ซูเปอร์สตาร์รายใดเข้ามาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »