ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชากิรี่ลั่นพร้อมลงสนามหากคล็อปป์เปลี่ยนทีม

ชากิรี่ลั่นพร้อมลงสนามหากคล็อปป์เปลี่ยนทีม

Posted 28/08/2018 by siamsport

เซอร์ดาน ชากีรี่ มิดฟิลด์เลือดสวิสของ ลิเวอร์พูล พร้อมเสมอหาก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงทีม โดยตนสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก และยันสไตล์การเล่นของ กุนซือเลือดเบียร์ เหมาะกับตนมากๆ

เซอร์ดาน ชากิรี่ กองกลางร่างตันของ ลิเวอร์พูล ยืนยันตนพร้อมที่จะเป็นตัวสอดแทรกทันทีหาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคลั่งเกมบุกชาวเยอรมัน ต้องการเปลี่ยนแปลงทีม พร้อมระบุทัพ "หงส์แดง" เต็มไปด้วยนักเตะที่มีคุณภาพมากมาย

หลังจบเกมที่เฉือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คล็อปป์ ยอมรับว่าทีมของเขาเล่นสับสนเสียสมาธิในครึ่งหลัง และตอนนี้อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงทีมหลังจากไม่ได้เปลี่ยนนักเตะชุดใหญ่ใน 3 เกมแรกของซีซั่นนี้

สำหรับแมตช์ต่อไปที่จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 1 กันยายนนี้ ชากีรี่ ประกาศก้องพร้อมที่จะช่วยต้นสังกัดในเมื่อไหร่ก็ตามที่ได้รับโอกาสลงสนาม "ผู้จัดการทีมซื้อนักเตะใหม่ 2-3 คนมาเสริมในช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมกับนักเตะที่เต็มไปด้วยคุณภาพซึ่งสามารถช่วยทีมได้"

"ทีมชุดนี้ต้องมีการแข่งขันในแต่ละตำแหน่ง เพราะนั่นทำให้คุณพัฒนาตัวเองได้ดียิ่งขึ้น และทำให้คุณแข็งแกร่ง ดังนั้นผมตั้งตาคอยที่จะเปิดฤดูกาล และเราก็เริ่มต้นได้ดีเยี่ยม ผมเชื่อมั่นว่าผมสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก และโค้ชก็รู้เรื่องนั้นเช่นกัน นั่นเป็นเรื่องดีจริงๆ และผมชอบฟุตบอลในสไตล์ที่โค้ชทำ มันเป็นฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม" จอมทัพทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »