ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูปัดปล่อยมาร์กซิยาลซบแอต.มาดริด,มิลาน

แมนยูปัดปล่อยมาร์กซิยาลซบแอต.มาดริด,มิลาน

Posted 29/08/2018 by siamsport

อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ก่อนหน้านี้ แอต. มาดริด กับ เอซี มิลาน เคยขอซื้อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่ง แต่สุดท้ายก็โดน "ปีศาจแดง" ปฏิเสธ โดยไม่รู้ว่าทั้งสองทีมเสนอเงินไปให้เท่าไหร่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยปฏิเสธการติดต่อขอซื้อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของทีมจากทั้ง แอตเลติโก มาดริด และ เอซี มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามรายงานของ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อในประเทศฝรั่งเศส

มาร์กซิยาล เคยส่อแววว่าจะต้องบอกลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนเปิดฤดูกาล 2018-19 หลังจากซีซั่นที่แล้วเขาไม่ค่อยได้เป็นตัวจริงมากเท่าไหร่ แถมยังว่ากันว่าความสัมพันธ์ของเขากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสอยู่ในขั้นเลวร้ายด้วย

ทั้งนี้ อาร์เอ็มซี สปอร์ต แฉว่า แอต. มาดริด กับ มิลาน รู้ถึงสถานการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างดี และติดต่อไปทาง แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อจะขอซื้ออดีตแข้ง อาแอส โมนาโก โดยไม่มีการเปิดเผยว่าทั้ง 2 ทีมเสนอเงินไปเท่าไหร่ แต่สุดท้ายคนใหญ่คนโตของ "ปีศาจแดง" ก็ตอบกลับไปว่าพวกเขายังไม่คิดที่จะขายแข้งวัย 22 ปีแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »